อยู่ช่วยทีมต่อ! เดอ บรอยน์หวังเชซุสไม่ย้ายหนีเรือใบช่วงซัมเมอร์

เชซุส

เควิน เดอ บรอยน์ หวังเพื่อนร่วมทีมอย่าง กาเบรียล เชซุส ตัดสินใจอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป หลังกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล

ศูนย์หน้าชาวบราซิล ถูกส่งลงสนามสลับเป็นตัวจริงและสำรองต่อเนื่องให้กับ “เรือใบสีฟ้า” ตลอดซีซั่น 2021-2022 ที่ผ่านมา พร้อมกับยิง 13 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 37 นัดรวมทุกรายการ

แข้งวัย 25 ปี ยิง 2 ประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 นัดหลังสุด รวมถึงมีชื่อบนสกอร์บอร์ดจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งต้นสังกัดของเขาเอาชนะ เรอัล มาดริด 4-3

อย่างไรก็ตาม เริ่มมีข่าวลือเกิดขึ้นว่า อดีตเด็กปั้น พัลไมรัส อาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น เอติฮัท สเตเดี้ยม ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี อาร์เซน่อล กำลังต้องการตัวไปร่วมทีม

จากรายงานระบุว่า “เดอะ กันเนอร์ส” พร้อมทุ่มเงินกว่า 42 ล้านปอนด์ ปิดดีลคว้า กาเบรียล เชซุส ไปเสริมทัพ และเจ้าตัวเหลือสัญญากับยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ อีกแค่เพียง 12 เดือน เท่านั้น

ทว่า เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังหวังว่าเพื่อนร่วมทีมของเขารายดังกล่าว จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

“นับตั้งแต่เขาย้ายมาที่นี่ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขามาตลอด ผมคิดว่าเราเจอกันบ่อยครั้งมาก” เควิน เดอ บรอยน์ เผย

“เขาเล่นด้วยพละกำลังอันเหลือล้น เขามักอยู่ตรงนั้นเสมอ เขาช่วยทีมได้เยอะมากจริงๆ”

“ผมไม่เคยสงสัยเรื่องฝีเท้าของเขาเลยและเขายังอายุน้อย ผมหวังว่าเขาจะได้ลงสนามร่วมกับผมเยอะๆ เพราะผมคิดว่าเขาทำให้ทีมเก่งขึ้นกว่านี้ได้อีก”

 

ตราโอเร่