เหลือแค่ชูเสื้อ! บีจีปิดดีลคว้าเจริญศักดิ์ร่วมทัพสัญญา 5 ปี

เจริญศักดิ์

มีรายงานว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าปีกตัวเก่งอย่าง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ จาก สมุทรปราการ ซิตี้ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมสัญญาค้าแข้ง 5 ปี ในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม

แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย เพิ่งกลับมาลงสนามให้กับ “เขี้ยวสมุทร” ช่วงท้ายฤดูกาล 2021/2022 ของศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก หลังเจ้าตัวเจ็บยาวมาตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดเขาไม่สามารถพาทีมรอดพ้นการตกชั้นได้สำเร็จ

การตกชั้นของ สมุทรปราการ ซิตี้ ส่งผลให้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ถูกคาดการณ์ว่าอาจตัดสินใจย้ายไปอยู่กับทีมอื่นในฤดูกาลหน้า หลังผลงานอันโดดเด่นของเขาตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อนเข้าตาหลายสโมสรทั้งไทย รวมถึงทีมต่างแดน

กระทั่งล่าสุด มีรายงานว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คือทีมที่กำลังจะคว้า เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ไปร่วมทีม หลังพวกเขาสามารถปิดดีลกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ได้เรียบร้อยแล้ว และเหลือแค่เพียงการเปิดตัวชูเสื้ออย่างเป็นทางการเท่านั้น

จากรายงานระบุว่า เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ จะย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ด้วยสัญญาระยะเวลา 5 ปี และคาดว่าค่าตัวของแข้งรายดังกล่าวจะมากกว่า 20 ล้านบาท เลยทีเดียว

สำหรับผลงานของ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กับ สมุทรปราการ ซิตี้ ตลอดซีซั่น 2021/2022 ที่ผ่านมา ลงสนามไปทั้งหมด 14 นัดรวมทุกรายการ ยิง 2 ประตู พร้อมกับทำอีก 3 แอสซิสต์

 

ซีเกมส์