ไม่ปล่อยง่ายๆ! แลมพาร์ด ยันไม่ขาย คัลเวิร์ต-เลวิน แบบราคาถูกแน่

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าพร้อมรั้ง โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าคนสำคัญของทีมแน่นอน และยืนยันว่าเจ้าตัวจะไม่ได้มีค่าตัวแบบถูกๆ

 

โดยเวลานี้ คัลเวิร์ต เลวิน ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา และลงสนามไปเพียง 15 นัดเท่านั้นในฤดูกาล อย่างไรก็ตามดาวยิงวัย 25 ปีก็ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง นิวคาสเซิ่ล และ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาไม่คิดที่จะขายกองหน้าตัวเก่งออกจากทีม และยืนยันว่าเขาไม่กังวลถึงอนาคตของคัลเวิร์ต-เลวิน ถึงแม้จะได้รับความสนใจจากทั้งสองสโมสรก็ตาม

 

“เขาคือกองหน้าที่น่าทึ่ง เป็นกองหน้าที่ไม่ได้มีกันบ่อย ๆ โชคร้ายสำหรับผมที่เขาไม่ฟิตสมบูรณ์ เขาได้รับโอกาสเพียงเล็กน้อย แต่เรารู้ดีว่ากองหน้าต้องการเวลาลงสนามที่ต่อเนื่องและความฟิตและความมั่นใจ ไม่เหมือนตำแหน่งอื่นๆ เขามีสัญญากับเราอีกสามปี และผมอยากนำพาสโมสรแห่งนี้โดยมีนักเตะอย่างโดมินิคคอยช่วย และตอนนี้เขาพร้อมแล้ว ดังนั้นหวังว่าเขาจะทำผลงานให้กับเราได้ในช่วงไม่กี่นัดที่เหลือในฐานะตัวจริง”

 

“เขาคือนักเตะผู้เป็นที่ต้องการของหลายสโมสรเพราะระดับการเล่นของเขา มีกองหน้าไม่กี่คนที่อยู่ในตลาดและพวกเขามีค่าตัวมหาศาล ผมไม่กังวลกับเขาเลย” แลมพาร์ด กล่าว

 

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน เวลานี้ต้องลุ้นหนีตกชั้นอย่างหนักในช่วง 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  สำคัญยิ่ง! แลมพาร์ด ชี้พาทอฟฟี่รอดตกชั้นนั้นยิ่งกว่าเป็นแชมป์กับเชลซี