พลาดไม่ได้! มูรินโญ่ตั้งเป้าพาโรม่าคว้าแชมป์ UECL เพื่อแฟนบอล

มูรินโญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งเป้าพา โรม่า คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลในซีซั่นนี้

ยอดทีมแห่งกรุงโรม เพิ่งทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เวเนเซีย ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง 1-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดล่าสุด ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับการลุ้นอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยรองอย่าง ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลหน้า

ทว่าผลงานในฟุตบอลยุโรปของพวกฤดูกาลนี้ ถือว่ายอดเยี่ยมสุดๆ หลังพวกเขาเพิ่งเขาชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้สำเร็จ และจะพบกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช โรม่า ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ทีมแรกในประวัติศาสตร์ให้ได้ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนบอล “หมาป่า” ซีซั่นนี้

“เราเป็นคนที่พยายามขอบคุณแฟนบอล มันเป็นครอบครัวอีกครั้ง มีอยู่หนึ่งวิธีที่เราสามารถใช้ขอบคุณพวกเขาได้เสมอ นั่นคือความทุ่มเทอย่างเต็มที่ในสนามและเราทำมันแล้วในวันนี้ สุดท้ายถ้าเราสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ผมจะบอกว่ามันคู่ควรกับเรา แต่มันคู่ควรกับแฟนบอลมากกว่า” โชเซ่ มูรินโญ่ เผยกับ Sky Sport Italia

“ถ้ามันเกิดขึ้นเมื่อ มิลาน หรือ อินเตอร์ ได้สคูเด็ตโต้ ผมคิดว่าในแง่ของแพสชั่นของผู้คน สิ่งนี้มีความหมายมากกว่านั้น ครอบครัวอยู่เคียงข้างเสมอเมื่อคุณชนะ เมื่อคุณไม่ชนะมันแตกต่าง

“ถ้ามันเกิดขึ้นเมื่อ มิลาน หรือ อินเตอร์ ได้แชมป์ สคูเด็ตโต้ ผมคิดว่าในแง่แพสชั่นของผู้คน สิ่งนี้มีความหมายมากกว่านั้น ครอบครัวอยู่เคียงข้างเสมอเมื่อคุณชนะ เมื่อคุณไม่ชนะมันแตกต่างออกไป”

“ผมไม่รู้ว่ามันเป็นแบบนี้มาตลอดหรือเปล่า แต่ผมบอกได้เลยว่า โรม่า มีแฟนที่พิเศษมากพิเศษจริงๆ”

 

อลิสซอน