เจอทีมเก่า! ริคาร์โดเตือนอูราวะห้ามประมาทบีจีเกม ACL รอบ 8 ทีม

บีจี

ริคาร์โด โรดริเกซ กระตุ้นลูกทีม อูราวะ เรด ไดมอนส์ ห้ามประมาท บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เฮดโค้ชชาวสเปน เพิ่งพาลูกทีมจากแดนปลาดิบทำผลงานยอดเยี่ยมในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเปิดรังเหย้า ไซตามะ สเตเดี้ยม ถล่มทีมจากมาเลเซีย อย่าง ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ไปแบบขาดลอย 5-0

โดยรอบต่อไปพวกเขาจะต้องเจอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมเก่าของกุนซือแดนกระทิงดุสมัยที่เขาทำงานในลีกไทย เมื่อปี 2015

ล่าสุด ริคาร์โด โรดริเกซ ออกมากระตุ้นลูกทีม อูราวะ เรด ไดมอนส์ ต้องพยายามรักษาผลงานการเล่นอันยอดเยี่ยมจากเกมที่แล้วให้ได้ และต้องไม่ประมาทคู่แข่งจากไทย อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

“เราต้องพยายามทำสิ่งที่เราทำได้ในเกมที่แล้วต่อไป เพราะเราเล่นด้วยฟอร์มในระดับสูง” ริคาร์โด โรดริเกซ เผย

“สองเกมล่าสุด เรายิง 3-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก และนั่นแสดงให้เห็นว่าการเล่นของเรากำลังอยู่ในระดับสูง แต่เกมเหล่านั้นมันจบลงไปแล้ว และผมรู้ว่าแฟนบอลไทย ทุกคนจะติดตามเกมนี้”

“จากประสบการณ์ที่ผมเคยทำงานในไทย ผมรู้ว่าพวกเขาต้องการจะเจอกับทีมจากญี่ปุ่น และแสดงผลงานของตัวเองออกมา พวกเขาจะไม่ปล่อยโอกาสให้เรา ดังนั้นเราต้องแสดงความเป็นเราเองออกมาในสนาม ด้วยความเข้มข้น เราจะเล่นแบบสบายๆ ไม่ได้”

สำหรับเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง อูราวะ เรด ไดมอนส์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงเตะที่สนาม ไซตามะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม เวลา 18.00 น.

 

บีจี