เก่าไปใหม่มา! ฮาแลนด์ เล็งซื้อบ้าน ป็อกบา 3 ล้านปอนด์ไว้อยู่ที่แมนเชสเตอร์

เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์​ ดาวยิงป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองหาบ้านเพื่ออาศัยระหว่างค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยหลังแรกที่ไปเยี่ยมชมคือแมนชั่นสุดหรูมูลค่า 3 ล้านปอนด์ ที่ ปอล ป็อกบา อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าของ

 

โดยเวลานี้ ป็อกบา หมดสัญญาออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วตั้งใจไปค้าแข้งต่างแดนโดยมีหมุดหมายคือ ยูเวนตุส ดังนั้นจึงไม่อาศัยที่บ้านหลังนั้นแล้ว ซึ่งบ้านเก่า ป็อกบา เป็นหนึ่งในหลังที่แข้งวัย 21 ปีตระเวนดู สนนราคาปล่อยเช่าในท้องตลาดที่ 30,000 ปอน์ด-ต่อ-เดือน

 

ซึ่งบ้านหรูแห่งนี้ประกอบด้วยสระว่ายน้ำปรับอุณหภูมิอุ่น, ซาวน่าและยิมฯส่วนตัว แล้วที่เป็นไฮไลท์คือสนามฟุตบอลในร่มขนาดย่อม ‘พี.พี. อารีน่า’ ที่ติดตั้งหลอดไฟแอลอีดี, สกอร์บอร์ดไฟฟ้า และแม้แต่โลโก้ประจำของแข้งเฟร้นช์แมนกลางสนาม

 

“เออร์ลิ่ง พยายามปักหลักให้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อสร้างผลงานแก่ แมนฯ ซิตี้ เขาและ ปอล ต่างรู้จักซึ่งกันและกัน ใช้บริการเอเยนต์เจ้าเดียวกัน ซึ่งเมื่อ ป็อกบา หมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คงไม่กลับมาอยู่อังกฤษอีก คงหาทางขายบ้านทิ้ง แต่ก็คงมีความสุขหากอย่างน้อยปล่อยเช่าไปก่อน ทั้งคู่ก็นิสัยใกล้เคียงกัน ชอบสนุกกับตัวเองที่บ้านดังนั้นแม่นชั่นหลังนี้ก็น่าจะเหมาะกับ ฮาแลนด์”

 

ทั้งนี้สัปดาห์ที่ผ่านมา เออร์ลิ่ง กับบิดา อัลฟี่ ฮาแลนด์ นอกจากดูบ้านของ ป็อกบา แล้วยังตระเวนดูอีก 3 หลังก่อนตัดสินใจ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ตัวแทนฮาแลนด์! เสือเหลืองยื่น 28 ล้านปอนด์ล่า อัลแลร์ ปักหอก