ไม่ต้องรั้งไว้! เลกร็อตตาเย่แนะม้าลายขาย เดอ ลิคต์ หลังเชลซีสนใจ

เดอ ลิคต์

นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ อดีตกองหลัง ยูเวนตุส ออกมานำแนะที่เก่าให้ตัดสินใจปล่อยตัว มัตไตส์ เดอ ลิคต์ ออกจากทีม หลังมีข่าวกับ เชลซี

ปราการหลังชาวดัตช์ ยังคงผลงานยอดเยี่ยมกับยอดทีมแห่งกรุงตูริน ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แข้งวัย 22 ปี ต้องการย้ายออกถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม หลังเขาเพิ่งตกเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจจากยอดทีมบนเกาะอังกฤษ อย่าง เชลซี

ก่อนที่ล่าสุด นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ อดีตกองหลัง ยูเวนตุส ช่วงต้นยุค 2000 แนะนำให้อดีตสโมสรเก่าของเขาปล่อย มัตไตส์ เดอ ลิคต์ ออกจากทีม พร้อมชี้ว่า แข้งรายดังกล่าว ไม่เหมาะกับการเป็นนักเตะ “เบียงโคเนรี”

“ผมชอบคาแรคเตอร์ของเขานะ แต่ไม่คิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เหมาะกับ ยูเวนตุส ผมไม่เคยมองเห็นความเป็นผู้นำจากเขา จากภายนอกดูเหมือนว่าเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเลย” นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ เผยกับ TuttoJuve.com

“ผมไม่เคยทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้เพื่อนร่วมทีมรักเขาเลย”

จากรายงานระบุว่า มัตไตส์ เดอ ลิคต์ มีค่าฉีกสัญญากับ “ม้าลาย” 100 ล้านยูโร แต่ ยูเวนตุส ต้องการแค่เพียง 75 ล้านยูโร เท่านั้น เพื่อแลกกับการปล่อยเจ้าตัวออกจากทีม

 

มาดริด