เทพแน่! อดีตแข้งแนะหงส์คว้าแวร์เนอร์-มั่นใจคล็อปป์เรียกฟอร์มได้แน่

แวร์เนอร์

อลัน ฮัตตัน ชี้ว่า ติโม แวร์เนอร์ อาจเป็นตัวเลือกสำหรับ ลิเวอร์พูล กับการหานักเตะแทนที่ ซาดิโอ มาเน่ และ เจอร์เกน คล็อปป์ สามารถเรียกฟอร์มเก่งของแข้งทีมชาติเยอรมัน ได้แน่นอน

ยอดทีมเมอร์ซีไซด์ เคยพยายามที่จะคว้าตัวกองหน้าทีมชาติเยอรมัน มาแล้วตั้งแต่เจ้าตัวเล่นอยู่กับ อาร์แบ ไลป์ซิก เมื่อ 2 ปีก่อน แต่กลับเป็นคู่ปรับอย่าง เชลซี ที่ดึงแข้งรายดังกล่าวไปเสริมทัพได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา กับ “สิงห์บลูส์” แข้งวัย 26 ปี ยังทำผลงานไม่โดดเด่นเท่าที่ควร หลังลงสนามไป 89 นัดรวมทุกรายการ ยิง 23 ประตู เท่านั้น

ล่าสุด อลัน ฮัตตัน อดีตแบ็คขวา ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ชี้ว่า ติโม แวร์เนอร์ ถือเป็นตัวเลือกในกานเสริมทัพที่น่าสนใจของ ลิเวอร์พูล หลังเพิ่งปล่อยปีกตัวเก่งอย่าง ซาดิโอ มาเน่ ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค และเชื่อมั่นว่า เจอร์เกน คล็อปป์ จะเรียกฟอร์มเก่งของแนวรุกชาวเยอรมัน กลับมาได้แน่นอน

“ผมคิดว่า แวร์เนอร์ สามารถสร้างบางสิ่งได้ด้วยความเร็วและเล่เหลี่ยมของเขา” อลัน ฮัตตัน เผย

“ผมคิดว่าเขาจะเข้ากับระบบของทีม หากคุณดูการเล่นของ ลิเวอร์พูล ตลอดหลายปีที่ คล็อปป์ ทำมา เขาชอบพวกปีกที่ชอบวิ้งเขามาข้างใน และนั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าเขาทำได้ดีกว่า”

“ผมไม่คิดว่า แวร์เนอร์ คือกองหน้าเบอร์ 9 สำหรับผม เขาพลาดโอกาสหลายครั้งเกินไป แต่เขาจะสร้างปัญหาได้ตรงปีก เขาคือปัญหาสำหรับกองหลัง เช่นเดียวกับ มาเน่ และมันมีความเป็นไปได้หลังแข้งรายนี้ออกไป”

“ผมคงเซอร์ไพรส์มากว่า หาก เชลซี ปล่อยตัวเขาออกจากทีม พวกเขาคงไม่ยอมให้ตัวเองขาดตัวเลือก หลัง ลูกากู จากไป ดังนั้นผมไม่คิดว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้น”

 

ราฟินญ่า