ช่วยกันคว้าแชมป์ต่อ! คล็อปป์แฮปปี้ซาลาห์ตัดสินใจต่อสัญญาหงส์แดง

ซาลาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ แฮปปี้หลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัดสินใจขยายสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล

เดิมทีสัญญาของแข้งทีมชาติอียิตป์ กำลังจะหมดลงช่วงหน้าร้อนปี 2023 ก่อนที่ล่าสุดหลังเจรจากับสโมสรมานานกว่า 18 เดือน ดาวเตะวัย 30 ปี ตกลงขยายสัญญาใหม่กับ “หงส์แดง” ออกไปอีก 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยมากสุดในทีม 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า เขาเองยินดีสุดๆ ที่ลูกทีมคนสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัดสินใจขยายสัญญาใหม่กับสโมสร และเชื่อว่าจะช่วยกันกวาดความสำเร็จยิ่งขึ้นมากกว่านี้

“ถือเป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟนบอลของเรา เพื่อที่จะได้สนุกกับวันหยุดสุดสัปดาห์มากขึ้นไปอีก ผมมั่นใจว่าคืนนี้จะมีการการฉลองกับข่าวนี้แน่นอน” เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยผ่านทาง Liverpoolfc.com

“เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก น่ายินดีสุดๆ มันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับพวกเรา และสำหรับตัวเขาเองด้วย ผมว่าเขาคือส่วนหนึ่งของเรา ที่นี่คือสโมสรของเขาตอนนี้”

“ผมไม่มีข้อสงสัยเลยว่า ช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับ โม ยังรออยู่ข้างหน้า และนั่นมันบงบอกอะไรบางอย่าง เพราะ 5 ฤดูกาลแรก ถือเป็นเรื่องระดับตำนานเลยทีเดียว”

“แน่นอนว่าต้องใช้เวลาเล็กน้อย แต่ก็ไม่เป็นไร และสิ่งที่ดีที่สุดก็คุ้มค่าแก่การรอคอยอยู่ดี”

“โม คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลก เป็นเรื่องปกติที่มีหลายสิ่งให้จัดการเมื่อเป็นนักเตะในระดับเดียวกับเขา ต้องให้เครดิตกับ จูเลี่ยน วอร์ด และ ไมค์ กอร์ดอน เป็นอย่างมาก ที่ช่วยให้เรามาถึงจุดนี้”

“พูดถึงเรื่องความฟิต เขาก็เหมือนกับเครื่องจักร อยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เขาทุ่มเทอย่างหนักเรื่องความฟิตและก็ได้รับรางวัลตอบแทน ความสามารถและทักษะของเขาสูงขึ้นทุกฤดูกาล รวมถึงการตัดสินใจของเขาก็ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วยเหมือนกัน”

“เขาเป็นที่รักของเพื่อนร่วมทีม ในฐานะโค้ชเรารู้ว่าเราได้ร่วมงานกับคนที่มีความพิเศษ แฟนบอลก็ยกย่องให้เขาเป็นราชา ซึ่งนั่นมันสุดยอดมาก”

“มันเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมมาก มันทำให้ผมยิ้มเมื่อคิดถึงเรื่องนี้ เขาจะอยู่กับเรานานขึ้น และมันหมายความว่าเราอาจกวาดความสำเร็จร่วมกันได้มากยิ่งขึ้นกว่านี้”

 

ฟิลลิปส์