ลูกรักคนใหม่! คล็อปป์ชมคาร์วัลโญ่แข้งพรสวรรค์ยอดเยี่ยม

คาร์วัลโญ่

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกปากชมนักเตะใหม่อย่าง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ คือแข้งที่มีพรสวรรค์ยอดเยี่ยม

ยอดทีมเมอร์ซี่ไซด์ เพิ่งเปิดตัวแนวรุกดาวชาวโปรตุเกส อย่าง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เข้ามาเป็นผู้เล่นใหม่แบบเป็นทางการเมื่อเย็นวันอาทิตย์ ซึ่งเจ้าตัวย้ายมาจาก ฟูแล่ม น้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัวรวมออปชั่น 8.5 ล้านปอนด์

ล่าสุด  เจอร์เกน คล็อปป์ ได้ออกมาพูดถึงลูกทีมคนใหม่ของเขา ซึ่งเจ้าตัวยกย่อง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ คือนักเตะที่มีพรสวรรค์ยอดเยี่ยม

“เขามีพรสวรรค์อะไร? นักเตะที่สามารถสะกดคนดูในสนามได้ เขาถ่ายทอดตัวตนของตัวเองลงไปในการเล่นของเขา, เขามีความมั่นใจ และโลดแล่นไปพร้อมลูกบอล และเขาอยากบันดาลหลายสิ่งขึ้นมา” เจอร์เกน คล็อปป์ เผยผ่านทาง Liverpoolfc.com

“เขาเป็นผู้เล่นที่ใช้งานได้หลากหลายอย่างแน่นอน สร้างความอันตรายในเกมรุกด้วยการสร้างสรรค์ และการเคลื่อนที่ของเขา”

“มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขากับ ฟูแล่ม เมื่อปีที่แล้ว และ ฟาบิโอ เป็นผู้ชนะที่คู่ควรกับการยอมรับส่วนตัวที่เขาได้รับจากสิ่งนั้น”

“ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากมาย แต่ก็คงต้องย้ำเตือนทุกคนสักหน่อยว่าอาจต้องให้เวลากับเขา นี่เป็นการก้าวสู่อีกระดับ แต่เป็นก้าวที่เรารู้ว่าเขาทำได้แน่นอน เพราะอย่างนั้นเราถึงต้องการเซ็นสัญญาพาเขาเข้ามาอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาเป็นเวลานานแล้ว”

“เขาอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เพอร์เฟ็คท์สำหรับการเรียนรู้และพัฒนาฝีเท้า ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา และเห็นเขาลงเล่นในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล”

 

คาร์วัลโญ่