เตรียมลาชุดขาว! บายาโดลิดเดินหน้าปิดดีลคว้าคุโบะร่วมทีมถาวร

คุโบะ

เรอัล บายาโดลิด สนคว้าดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น อย่าง ทาเคฟุสะ คุโบะ จาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมแบบถาวร

แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ย้ายจาก เอฟซี โตเกียว มาอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2019 อย่างไรก็ตามเขายังไม่เคยได้รับโอกาสลงสนามกับสโมสรแม้แต่นัดเดียว และถูกปล่อยยืมตัวต่อเนื่องตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมา ไปอยู่กับทั้ง เรอัล มายอร์ก้า 2 ครั้ง, บียาร์เรอัล และ เกตาเฟ่

โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เรอัล โซเซียดาด คืออีกหนึ่งทีมที่ต้องการคว้าแข้งวัย 21 ปี ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า ส่วนทางกุนซืออย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการให้แข้งรายดังกล่าวกลับไปอยู่กับ เรอัล มายอร์ก้า เป็นรอบที่สามมากกว่า

อย่างไรก็ตาม Diario Sport เผยว่า เรอัล บายาโดลิด กลายเป็นทีมล่าสุดที่สนใจ ทาเคฟุสะ คุโบะ และพวกเขาต้องการปิดดีลคว้าแนวรุกชาวญี่ปุ่น มาร่วมทีมภายในเดือนนี้

จากรายงานระบุว่า ทั้งสองสโมสรมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เนื่องจากเจ้าของ เรอัล บายาโดลิด อย่าง โรนัลโด้ นาซาริโอ้ เคยเป็นสุดยอดดาวยิงของ เรอัล มาดริด และเขาค่อนข้างสนิทกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ

เบื้องต้นคาดการณ์ว่า ทั้งสองฝ่ายจะมีการพูดคุยกันอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้า และ เรอัล บายาโดลิด พร้อมที่จะคว้า ทาเคฟุสะ คุโบะ ไปร่วมทีมด้วยสัญญาซื้อขาด

 

เมาท์