นักเตะคนสำคัญ! อ็อกซ์เลดเผยแข้งหงส์แฮปปี้หลังซาลาห์ต่อสัญญาใหม่

ซาลาห์

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออกมาเผยว่า การต่อสัญญาใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้นักเตะทุกคนของ ลิเวอร์พูล มีความสุข

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ เพิ่งตัดสินใจขยายสัญญกับ “หงส์แดง” ออกไปอีก 3 ปี จนถึงปี 2025 พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ล่าสุดกองกลางทีมชาติอังกฤษ อย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออกมาเผยว่า เพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ทุกคนแฮปปี้สุดๆ หลังนักเตะคนสำคัญของสโมสรอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัดสินใจขยายสัญญาอยู่ค้าแข้งยังถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป

“ผมยินดีกับเขาด้วย ผมรู้ดีว่าเขาเป็นคนแบบไหน” อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เผยผ่านทางฝั่งเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“ผมมั่นใจว่าเขาจะต่อสัญญาใหม่ เพราะเขายังมีความสุขที่นี่ และพอใจกับทุกๆ สิ่ง ในฐานะเพื่อน ผมค่อนข้างสนิทกับ โม ผมมีความสุขมากๆ ที่เขาจะลงเล่นด้วยความสบายใจ และได้รับทุกสิ่งที่เขาต้องการ”

“ส่วน ลิเวอร์พูล มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์สำหรับเราที่มีคนอย่าง โม ฝากอนาคตไว้ด้วยกัน เรารู้ดีว่าเขาคือส่วนสำคัญของทีมตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ และผมคิดว่าทุกคนคงรู้ว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญของทีมมากแค่ไหน”

“ดังนั้นมันเป็นข่าวดีมากๆ และชัดเจนว่าสำหรับเราในฐานะผู้เล่น มันน่าตื่นเต้นที่มีคนแบบนี้อยู่กับเรา และเป็นคนที่เราแบ่งปันความทรงจำเหล่านั้นด้วยกัน”

 

อินากี้