ย้อนเวลาไม่ได้! เกิตเซ่ รับคิดผิดไม่เลือกไปหงส์ปี 2016

มาริโอ เกิตเซ่ แนวรุกตัวเก๋าของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับรู้สึกคิดผิดที่ไม่เลือกย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2016

โดยในปี 2016   เยอร์เก้น คล็อปป์ อยากดึงตัว เกิตเซ่ ไปร่วมงานด้วยกันที่ ลิเวอร์พูล จากการที่ทั้งคู่สนิทสนมกันเป็นอย่างดีในช่วงที่ทำงานด้วยกันที่ ดอร์ทมุนด์ แต่สุดท้ายดาวเตะชาวเยอรมันก็เลือกย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค หวนซบ “เสือเหลือง” เป็นคำรบ 2

 

ล่าสุด ดาวเตะวัย 30 ปี ได้ให้สัมภาษณ์หลายประเด็นกับ บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์ ซึ่งเขาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ลิเวอร์พูล ได้อันดับ 8 ในฤดูกาลแรกที่ เจอร์เก้น คุมทีม และไม่ได้สิทธิ์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ขนาดฤดูกาลก่อนๆ หน้านั้นพวกเขาก็ยังไม่ใช่สโมสรที่เล่นได้ยอดเยี่ยมอยู่บ่อยๆ เลย”

 

“ขณะเดียวกัน ตอนนั้น ดอร์ทมุนด์ เพิ่งผ่านฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล มาหมาดๆ (หมายถึงฤดูกาล 2015-16 ที่ ดอร์ทมุนด์ เป็นรองแชมป์ บุนเดสลีกา กับ เดเอฟเบ-โพคาล) ตอนนั้น เบเฟาเบ กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ขณะที่ เจอร์เก้น ยังอยู่ในช่วงสร้างบางอย่างอยู่ แน่นอนล่ะว่าถ้าให้พูดในตอนนี้โดยที่มองย้อนกลับไป ถามว่าผมเสียใจหรือไม่ มันยากเสมอเมื่อมองย้อนกลับไป แต่ถ้าถามผมตอนนี้ผมจะเข้าร่วมทัพ ลิเวอร์พูล แน่นอน ผมตัดสินใจผิด แต่ก็ไม่เสียใจนะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เกิตเซ่รับยังไม่คิดเรื่องคัมแบ็คอินทรีลุยบอลโลก