รอเคลียร์อนาคต! ราฟินญ่า ชิ่งปรีซั่นกับ ลีดส์ ที่ออสเตรเลีย

 

เจสซี่ มาร์ช  กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่นำ ราฟินญ่า  แนวรุกบราซิล เดินทางไปปรีซีซั่นที่ ออสเตรเลีย ร่วมกับทีม เพราะต้องการให้นักเตะจัดการเลือกย้ายสังกัดโดยเร็ว

 

โดย แข้งทีมชาติบราซิลมีข่าวย้ายทีมอย่างหนักในหน้าร้อนนี้ โดยมีสโมสรในอังกฤษรอต่อแถวเจรจายาวเหยียด แต่ทางนักเตะมีความต้องการย้ายไป บาร์เซโลน่า มากกว่าทำให้เรื่องต่างๆ ยังคงติดขัด ซึ่งสาเหตุสำคัญคือทาง บาร์ซ่า ไม่สามารถยื่นข้อเสนอตามที่ ยูงทอง ต้องการ ต่างจากสโมสรอย่าง เชลซี และ อาร์เซน่อล ที่พร้อมตอบรับตามต้นสังกัดนักเตะเรียกร้อง

 

ล่าสุด มาร์ช ยืนยันด้วยตนเองว่า ราฟินญ่า กลับมารายงานตัวที่สโมสรแล้ว และตนเองตัดสินใจไม่พานักเตะเดินทางไปเก็บตัวที่ออสเตรเลียเพราะอยากให้แข้งบราซิลจัดการอนาคตโดยสะดวกและรวดเร็วที่สุด

 

“ราฟินญ่า กลับมาซ้อมวันนี้ มีทัศนคติที่ดี แต่เราจะไม่ให้เขามีส่วนร่วมในออสเตรเลีย เพื่อให้เขาเตรียมพร้อมในการย้ายทีมให้เร็วที่สุดในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้”

 

 

สำหรับ ลีดส์ และ ราฟินญ่า มีความเห็นตรงกันถึงการแยกทางในหน้าร้อนนี้ ซึ่งทางสโมสรพร้อมปล่อยให้ทีมในพรีเมียร์ลีกที่มีเงินเตรียมจ่าย แต่ยังคงติดที่ตัวนักเตะอยากย้ายไป บาร์ซ่า มากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :ตัวแทน ราฟินญ่า ! ลีดส์ คว้า ซินิสเตร์ร่า เสริมเกมรุก20ล้านปอนด์