ฝีมือไม่ธรรมดา! ลีดส์-แฟร้งค์เฟิร์ตสนดึงราอูลรับงานกุนซือ

ราอูล

สองทีมดังอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด และ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สนใจดึง ราอูล กอนซาเลซ รับงานกุนซือ

เรอัล มาดริด กัสติย่า เพิ่งเริ่มต้นลงซ้อมช่วงปรีซีซั่น ซึ่งเป้าหมายของพวกเขาในซีซั่น 2022/2023 คือการเลื่อนชั้นจาก ดิวิชั่น 3 ไปเล่นบนดิวิชั่น 2 สเปน หรือ เซกุนด้า ดิวิชั่น ให้ได้ แม้ยังไม่แน่ว่ากุนซือของพวกเขาอย่าง ราอูล กอนซาเลซ จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

จากรายงานของ Mundo Deportivo เผยว่า ราอูล มีโอกาสหลายครั้งที่จะแยกทางกับ เรอัล มาดริด กัสติย่า หลังเขาเข้ามาทำทีมตั้งแต่เมื่อปี 2019 และทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่อง แถมเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งเฮดโค้ช เอสปันญ่อล มาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา

นอกจากนั้นมีรายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ก็เคยสนใจที่จะดึงตัวอดีตตำนานกองหน้าทีมชาติสเปน ไปนั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของสโมสรเช่นกัน

ทว่าดีลกับ “ยูงทอง” ไม่น่าจะเป็นไปได้ หลังพวกเขาเพิ่งปลด มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ออกจากตำแหน่ง ก่อนแต่งตั้ง เจสซี่ มาร์ช เข้ามาคุมทีม ซึ่งเทรนเนอร์รายดังกล่าวสามารถพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว

ขณะที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พวกเขาคงไม่จำเป็นต้องมองหากุนซือใหม่เช่นกัน หลังเฮดโค้ชอย่าง โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า ราอูล กอนซาเลซ ก็ยังคงต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด กัสติย่า ต่อไป เพื่อพัฒนาฝีมือของตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้ และดีพอสำหรับการรับงานกับสโมสรระดับแถวหน้าในอนาคต

สำหรับผลงานการคุมทีมของ ราอูล กอนซาเลซ ยอดเยี่ยมสุดคือการพา “โลส บลังโกส” รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูธ ลีก ซีซั่น 2019/2020

 

ตราหมี