เดี๋ยวเจ็บอีก! รูดิเกอร์เสียบหนักอาซาร์ซ้อมก่อนปรีซีซั่นนัดแรก

อาซาร์

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เปิดปุ่มสตั๊ดเข้าบอลหนักใส่เพื่อนร่วมทีมอย่าง เอเด็น อาซาร์ ระหว่างการลงซ้อม ก่อนเกมที่ เรอัล มาดริด จะลงอุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลน่า

ยอดทีมกรุงมาดริด มีคิวที่จะลงเตะเกมปรีซีซั่นนัดแรกพบกับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม อัลเลเจียนท์ สเตเดี้ยม เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันอาทิตย์นี้

แมตช์ดังกล่าวคาดการณ์ว่า สองนักเตะใหม่อย่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ โอเรเลียง ชูอาเมนี น่าจะถูกส่งลงประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ด้วย เพื่อสร้างความคุ้นเคยและปรับตัวเข้ากับทีมให้เร็วที่สุด

อย่างไรก็ตามล่าสุด แนวรับทีมชาติเยอรมัน อย่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กำลังถูกแฟนบอล เรอัล มาดริด วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล หลังมีคลิปที่เจ้าตัวเข้าบอลหนักเกินความจำเป็นใส่เพื่อนร่วมทีมอย่าง เอเด็น อาซาร์ ระหว่างการลงซ้อมของ “ราชันชุดขาว” เมื่อวันศุกร์

โดยระหว่างที่กลุ่มนักเตะ “โลส บลังโกส” กำลังเล่นลิงชิงบอล มีจังหวะที่ รูดิเกอร์ พยายามจะยืดขาดไปแย่งบอลใส่ อาซาร์ แต่ดันเป็นการเปิดปุ่มสตั๊ดเข้าใส่เข้าเท้าของแนวรุกเบลเยียม แบบเต็มๆ ถึงขึ้นที่เจ้าตัวล้มลงไปนอนกับพื้น ท่ามกลางความตกใจของพื้นร่วมทีมรายอื่น แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่า อาการรุนแรงมากน้อยแค่ไหน

ปัญหาอาการบาดเจ็บของ อาซาร์ คืออุปสรรคสำคัญที่ยังทำให้เขาไม่สามารถโชว์ผลงานที่ดีที่สุดกับ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2019

ส่วนผลงานฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวลงสนามไปทั้งหมด 23 นัดรวมทุกรายการ ยิง 1 ประตู พร้อมกับทำอีก 2 แอสซิสต์

 

 

โอเดการ์ด