ลือกันไปเอง! โปเช็ตติโน่ไม่เชื่อเอ็มบัปเป้มีส่วนทำให้ถูกเปแอสเชปลด

โปเช็ตติโน่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่เชื่อว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ มีส่วนที่ทำให้เขาถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์นี้

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชยอดแห่งกรุงปารีส เมื่อเดือนที่ผ่านมา แม้เขาจะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้สำเร็จก็ตาม

โดยมีข่าวลือว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของทีม คือคนที่มีทำให้เจ้าเก่าถูกไล่ออก ก่อนที่เขาจะออกมาปฏิเสธในเวลาต่อมาว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องตกงาน

“สิ่งที่ผมคิดก็คือ เปแอสเช ต้องทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อรั้ง เอ็มบัปเป้ เอาไว้ และผมเห็นด้วยกับเรื่องนั้น” เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผยกับ infobae สื่อฟุตบอลอาร์เจนตินา

“เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลกฟุตบอลตอนนี้ ผมคิดว่า เปแอสเช มีทรัพยากรเพียบพร้อมที่จะรั้งให้เขาอยู่ต่อ แต่ผมไม่คิดว่า เอ็มบัปเป้ จะเป็นคนที่ตัดสินใจในเรื่องโปรเจคต์ใหม่ ซึ่งทำให้ผมต้องออกจากทีม”

สำหรับกุนซือคนใหม่ที่เข้ามาคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แทนที่คือ คริสตอฟ กัลติเยร์ ซึ่งเพิ่งพาทีมเอาชนะ น็องต์ 4-0 คว้าแชมป์ เฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ 2022 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

 

หงส์