เพื่อโอกาสลงสนาม! ท่าเรือปิดดีลยืมเดวิสลุยไทยลีก 1 ซีซั่น

เดวิส

การท่าเรือ เอฟซี ปิดดีลคว้า เบนจามิน เดวิส จาก อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ออกมายืนยันการคว้ากองกลางทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่าง เบนจามิน เดวิส จาก อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ในศึก ลีก วัน อังกฤษ เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

โดยแข้งลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ย้ายจาก ฟูแล่ม มาอยู่กับ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2021 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่สามารถก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของสโมสรได้สำเร็จ ก่อนถูกปล่อยมาอยู่กับ “สิงห์เจ้าท่า” แบบยืมตัวช่วงซัมเมอร์นี้

“ก่อนอื่น แป้ง ต้องขอบคุณ คุณเสือ (สัมฤทธิ์ ธนกาญจนสุทธิ์) ในฐานะประธานสโมสร ที่ช่วยทำให้ดีลนี้สำเร็จ และ เลือกปล่อย เบน มาอยู่กับเรา เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น ซึ่ง แป้ง เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนรู้จักน้องดีอยู่แล้วว่ามีคุณภาพขนาดไหน และ แป้ง เชื่อว่าการมาของ เบน จะช่วยทำให้เกมรุกของทีมมีความหลากหลาย และ อันตรายมากขึ้น” “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เผย

“ในเรื่องการปรับตัว แป้ง เชื่อว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะ เบน ก็เคยมาที่เมืองไทย หลายครั้ง และ คุ้นเคยกับนักเตะหลายคน อย่าง วิลเลียม ที่เพิ่งร่วมงานกันในทีมชาติไทย U23 เช่นเดียวกับ การร่วมงานกับ แป้ง ในทีมชาติไทย แต่เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง อยากฝากแฟนบอล การท่าเรือ เอฟซี เป็นกำลังใจให้น้องด้วย และ หวังว่าด้วยความกระหายที่อยากลงเล่น น้องจะทำผลงานได้ดีกับเรา”

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีคิวลงเตะเกมนัดเปิดสนาม ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ซีซั่นใหม่ 2022/2023 เปิดรังเหย้า แพท สเตเดี้ยม พบกับ ลําพูน วอริเออร์ วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้

 

เรนาโต้