ต้องจับตา! อเกวโร่ชี้ปืนใหญ่อาจเป็นม้ามืดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

อเกวโร่

เซร์คิโอ อเกวโร่ เชื่อว่า อาร์เซน่อล อาจกลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่ทรอดแทรกขึ้นมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้

ยอดทีมกรุงลอนดอน เสริมทัพผู้เล่นใหม่ที่น่าสนใจเข้ามาหลายคนตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยเฉพาะ กาเบรียล เชซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ซึ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวรวมกัน 77 ล้านปอนด์ และ ฟาบิโอ วิเอร่า จาก เอฟซี ปอร์โต้ 34 ล้านปอนด์

นั่นทำให้ล่าสุด เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า อาร์เซน่อล อาจกลายเป็นทีมม้ามืดสำหรับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

“อาร์เซน่อล อาจกลายเป็นม้ามืดจากการเสริมทัพของพวกเขา แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นทีมเต็งแชมป์” เซร์คิโอ อเกวโร่ เผยกับ Stake.Com

“ผมเชื่อว่าซีซั่นนี้ พรีเมียร์ลีก จะแสดงให้เห็นว่านี่คือหนึ่งในลีกที่มีการขับเคี่ยวแชมป์สูงที่สุดในโลก บรรดาทีมลุ้นแชมป์สำหรับความคิดของผมยังคงเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งผมคิดว่าพวกเขาดีพอที่จะคว้าแชมป์อีกครั้ง เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล, เชลซี และผมขอเพิ่ม อาร์เซน่อล ที่เสริมทัพได้แข็งแกร่งและมีช่วงปรีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

“เราต้องจับตาผลงานของ อาร์เซน่อล ซึ่งพวกเขามีโปรเจ็กต์ที่ยอดเยี่ยมจากการช่วยเหลือของ อาร์เตต้า และผมคิดว่าปีนี้พวกเขาจะมีบางสิ่งให้ผู้คนได้พูดถึง”

 

วิเอร่า