ไม่งั้นชนะไปแล้ว! กูรูวิจารณ์คล็อปป์คิดผิดไม่ส่งนูนเญซตัวจริงเกมเสมอฟูแล่ม

นูนเญซ

เจมี่ โอฮาร่า วิจารณ์ เจอร์เกน คล็อปป์ ตัดสินใจผิดพลาดที่ไม่ส่ง ดาร์วิน นูนเญซ ลงเป็นตัวจริงเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ ฟูแล่ม 2-2

ยอดทีมเมอร์ซีย์ไซด์ เพิ่งลงเล่นนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2022/2023 ด้วยการบุกไปเสมอกับน้องใหม่อย่าง ฟูแล่ม 2-2 ที่สนาม คราเวน คอตเทจ เมื่อคืนวันเสาร์

เกมนี้กองหน้าป้ายแดงชาวอุรุกวัย มีชื่อเป็นแค่เพียงตัวสำรองเท่านั้น ก่อนถูกส่งลงสนามช่วงต้นครึ่งหลังแทนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และมีส่วนกับสองลูกที่ “หงส์แดง” ได้ จากการยิง 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์

ล่าสุด เจมี่ โอฮาร่า กูรูฟุตบอลอังกฤษ ออกมาวิจารณ์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล อย่าง เจอร์เกน คล็อปป์ ที่ไม่ยอมส่ง ดาร์วิน นูนเญซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง มีส่วนทำให้ทีมพลาดคว้าชัยชนะเกมประเดิมฤดูกาลใหม่

“มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังสำหรับ ลิเวอร์พูล คุณไม่ควรเสมอกับทีมอย่าง ฟูแล่ม ในนัดแรกของฤดูกาล หากคุณตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์” เจมี่ โอฮาร่า เผยผ่านทาง talkSPORT’s’

“นูนเญซ ควรได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง สำหรับผมมันเป็นการตัดสินใจที่น่าผิดหวังมากๆ ของ เจอร์เกน คล็อปป์”

“นูนเญซ ถูกส่งลงมาจากม้านั่งและสร้างความหายนะ หากเขาลงตั้งแต่เริ่มเกม ลิเวอร์พูล คงชนะเกมนี้แบบสบายๆ ไปแล้ว”

“ฟูแล่ม ทำได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน พวกเขากดดัน ลิเวอร์พูล แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ก็เล่นผิดฟอร์มไปเองด้วย พวกเขาดูช็อคและเร่งเกมไม่ขึ้นช่วงครึ่งแรก จากนั้นเมื่อ นูนเญซ ลงมามันเปลี่ยนไปเล็กน้อย”

“สำหรับผม ลิเวอร์พูล เสีย ซาดิโอ มาเน่ ออกไป และผมคิดว่ายังไม่มีใครมาแทนเขาได้”

“ผมไม่คิดว่า หลุยส์ ดิอาซ จะมีสถิติเทียบเท่ากับที่ มาเน่ เคยทำไว้ และนั่นอาจเป็นความผิดผลาด ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นความผิดพลาดที่ร้ายแรงของ ลิเวอร์พูล”

 

คาวานี่