ปีนี้เสริมดี! คันนาวาโร่ ฟันธง โรม่า มีลุ้นแย่งแชมป์สคูเด็ตโต้

 

 

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ปราการหลังระดับตำนานทีมชาติ อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า “หมาป่า” โรม่า จะดีพอที่จะได้เบียดแย่งลุ้นแชมป์ สคูเด็ตโต้ ร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน

โดยศึกลูกหนัง กัลโช่ เซเรีย อา ที่จะเปิดฉากฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการในวันนี้ ซึ่ง มิลาน แชมป์เก่าจะดวลกับ อูดิเนเซ่ ส่วน อินเตอร์ รองแชมป์จะพบกับ เลชเช่ ในเวลา 02.00น. เป็นต้นไป

 

ล่าสุด คันนาวาโร่ กัปตันทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลกปี 2006 ออกมาฟันธงสำหรับทีมที่จะมีลุ้นแชมป์ปีนี้ ประกอบไปด้วย มิลาน คือเต็ง 1 ร่วมกับ อินเตอร์ แต่ โรม่า ก็จะเป็นหนึ่งในทีมที่ได้เบียดแย่งแชมป์ด้วยแน่นอน

 

“อินเตอร์ กับ มิลาน คือเต็งแชมป์ แต่โรม่า ไม่ได้อยู่ไกลจากจุดนั้นมากเกินไป พวกเขามี มูรินโญ่ คุมทัพ ปีก่อนพวกเขาได้แชมป์ยุโรป (ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก) และปีนี้ยังได้ เปาโล ดีบาล่า มาร่วมทีม นั่นทำให้ผมเชื่อว่า มูรินโญ่ จะมีวิธีพาทีมสร้างผลงานยอดเยี่ยมได้ แต่ปัญหานั้นอาจจะอยู่ที่แข้งสำรองที่อาจจะยังไม่ดีพอ ” อดีตดาวเตะเจ้าของ บัลลงดอร์ กล่าว

 

สำหรับ ฤดูกาลนี้ โรม่า นั้นได้แข้งดังมาร่วมทัพทั้ง ดีบาล่า (ยูเวนตุส) ,จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม (เปแอสเช) และ เนมานญ่า มาติช (แมนฯยู)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  :  เอาให้ได้! โรม่า ยื่นใหม่ยืมตัว ไบญี่ พร้อมซื้อขาด 8 ล้านยูโร