ชอบความเป็นนักสู้! สิงห์ เตรียมจับ ทูเคิล ต่อสัญญายาว

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดฉากเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ออกไปถึงปี 2026 แล้ว

 

โดย ทูเคิล ที่เวลานี้มีสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงปี 2024 อย่างไรก็ตามจากผลงานที่เคยพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง บวกกับสร้างแพสชั่นออกมาในสนามทำให้ เชลซี เวลานี้ยังดูเป็นทีมที่ดูมีอนาคตแม้จะเปลี่ยนเจ้าของสโมสรจาก โรมัน อบราโมวิช มาเป็น ท็อดด์ โบห์ลี่ แล้วก็ตาม

ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้บอร์ดบริหารชุดปัจจุบันของ “สิงห์บูลส์” ได้ตัดสินใจเปิดฉากการเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ ทูเคิล แล้ว โดยรายงานระบุว่า เชลซีจะให้สัญญาขยายไปจนถึงปี 2026 ที่เดิมที โบห์ลี่ กับ ทูเคิ่ล ก็มีความสัมพันธ์ในการทำงานที่ดีต่อกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

 

เนื่องจาก โบห์ลี่ มอบอำนาจการตัดสินให้ ทูเคิ่ล ในเสริมทัพมากขึ้นกว่าเดิม และใช้เงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์แล้ว ในการเซ็นสัญญาใหม่ ราฮีม สเตอร์ลิง, คาลิดู คูลิบาลี, มาร์ค คูคูเรญา และยังไม่หยุดเท่านี้ มีข่าวกับ เฟรงค์กี เดอ ยอง, ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง, เวสลีย์ โฟฟานา และ แอนโธนี่ กอร์ดอน

 

สำหรับ เชลซี เวลานี้เก็บไปแล้ว 4 แต้ม จาก 2 นัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเกมล่าสุดที่เสมอ สเปอร์ส ก็เกิดเหตุดุดันนอกสนามระหว่าง ทูเคิล กับ คอนเต้ ด้วย ซึ่งกุนซือชาวเยอรมนี เผยว่าโมโหเพราะกุนซือชาวอิตาเลียน จับมือแต่ไม่มองตาเขา แสดงว่าไม่จริงใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ไม่รอด! เอฟเอตั้งข้อหาคอนเต้-ทูเคิ่ลพฤติกรรมไม่เหมาะสมเกมลอนดอนดาร์บี้