คนนี้ขาดไม่ได้! ฮาวยันสาลิกาไม่มีแผนปล่อยกิมาไรส์หลังมาดริดสนใจ

กิมาไรส์

เอ็ดดี้ ฮาว ออกมายืนยันว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่มีแผนปล่อย บรูโน่ กิมาไรส์ หลังเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด

กองกลางตัวรับชาวบราซิล ถูกดึงจาก โอลิมปิก ลียง มาค้าแข้งยังถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ก่อนทำผลงานยอดเยี่ยมพร้อมมีส่วนสำคัญช่วยทีมหนีจากโซนตกชั้นช่วงท้ายซีซั่นที่แล้วได้สำเร็จ

ล่าสุดมีรายงานว่า แข้งวัย 24 ปี กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ซึ่งต้องการดึงเจ้าตัวไปแทน คาเซมิโร่ ที่เตรียมย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามล่าสุด เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า สโมสรยังไม่มีแผนที่จะปล่อย บรูโน่ กิมาไรส์ ช่วงซัมเมอร์นี้

“แน่นอนเลยว่าไม่ (ไม่ต้องการปล่อย บรูโน่ กิมาไรส์) พวกเรากำลังพยายามสร้างทีมที่นี่ ซึ่งเรารู้สึกว่าสามารถพาสโมสรประสบความสำเร็จในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เราต้องการสร้างทีมและยกระดับ ไม่ใช่ปล่อยผู้เล่นที่ดีที่สุดออกไป” เอ็ดดี้ ฮาว เผย

“มันแสดงให้เห็นชัดเจน (ความพิเศษของ บรูโน่ กิมาไรส์) จากข่าวลือที่เกิดขึ้น ซึ่งผมไม่ได้มีปัญหากับข่าวลือนั้น ผมคิดว่ามันเป็นคำยกย่องสำหรับ บรูโน่ และบ่งบอกว่าเขาทำผลงานให้เราได้ดีแค่ไหน”

“เขาเป็นคนที่น่าทึ่ง เขาเป็นคนที่มีค่ามากๆ สำหรับทีมของเรา”

 

ซาลาห์