คอนเต้เชื่อเคนพร้อมแลกความสำเร็จส่วนตัวเพื่อถ้วยแชมป์สเปอร์ส

เคน

อันโตนิโอ คอนเต้ ออกปากชมกองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง แฮร์รี่ เคน หลังยิงให้กับสโมสรครบ 250 ประตู  และเผยว่าแข้งรายดังกล่าวพร้อมแลกความสำเร็จส่วนตัวเพื่อถ้วยแชมป์ของทีม

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เพิ่งทำหนึ่งประตูพายอดทีมกรุงลอนดอน เปิดรังเหย้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเย็นวันเสาร์

โดยลูกดังกล่าวเป็นการยิงให้กับ “ไก่เดือยทอง” ครบ 250 ประตู ของแข้งวัย 29 ปี นอกจากนั้นมันยังทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ยิงใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับสโมสรเดียวมากสุด 185 ประตู แซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่

ล่าสุด อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาชื่นชม แฮร์รี่ เคน ที่เพิ่งทำสถิติใหม่กับตัวเอง และเชื่อว่าศูนย์หน้าทีมชาวอังกฤษ พร้อมแลกความสำเร็จส่วนตัวเพื่อถ้วยแชมป์ของทีม

“ผมรู้ดีว่ามันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เป็นความสำเร็จส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม และผมรู้ดีว่า แฮร์รี่ พร้อมแลกเปลี่ยนความสำเร็จนี้เพื่อถ้วยรางวัลของทีม” อันโตนิโอ คอนเต้ เผย

“ผมรู้เรื่องนั้นดีและเขากำลังทำงานหนักเพื่อมัน เรากำลังทำทุกอย่างเพื่อสิ่งนั้น, พยายามพัฒนาทีม, พาสโมสรไปสูอีกระดับ และไม่ได้มีแค่เพียงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ส่วนตัวเท่านั้น”

 

ซาก้า