เอามาปั้น! ทีมปิเก้เตรียมยืมฮานนิบาลจากผีเล่นลีกรองสเปน

ฮานนิบาล

เอฟซี อันดอร์รา สโมสรของ เคราร์ด ปิเก้ เตรียมขอยืมดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ฮานนิบาล เมจบรี้ มาร่วมทีม พ่วงออปชั่นซื้อขาด

สโมสรในเครือบริษัท คอสมอส กรุ๊ป ซึ่งมี เคราร์ด ปิเก้ เป็นเจ้าของ เพิ่งขยับเลื่อนชั้นจากลีกดิวิชั่น 3 สเปน ขึ้นมาเล่นใน เซกุนด้า ดิวิชั่น ฤดูกาลนี้

ล่าสุด L’Equipe สื่อฟุตบอลฝรั่งเศส รายงานว่า เอฟซี อันดอร์รา ของกุนซือ เอเดอร์ ซาราเบีย ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ฮานนิบาล เมจบรี้ มาร่วมทีมเป็นเวลา 1 ซีซั่น พ่วงออปชั่นซื้อขาด

โดยแข้งมากพรสวรรค์วัย 19 ปี เคยลงเล่นให้กับ “ปีศาจแดง” อย่างเป็นทางการไปแล้ว 3 นัด แต่เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเฮดโค้ชอย่าง เอริค เทน ฮาก และสโมสรก็พร้อมที่จะปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมก่อนปิดตลาดช่วงสิ้นเดือนนี้

จากรายงานระบุว่า การเจรจาระหว่างสองสโมสรกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี และออปชั่นซื้อขาดจะมีตัวเลขอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านยูโร หรือราว 21.1 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน สองทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ อย่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กำลังสนใจที่จะยืมตัวดาวเตะทีมชาติตูนิเซีย อยู่ด้วยเช่นกัน

สำหรับ เอฟซี อันดอร์รา ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 พวกเขาเคยเรียกเสียงฮือฮาด้วยการดึงตัว ทาริก อันโตนิโอ เมบารัค หลานชายของนักร้องดังอย่าง ชากีร่า ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาว เคราร์ด ปิเก้ ร่วมทีมมาแล้ว

 

ปาเกต้า