หายห่วง! สื่อกระทิงเฟิร์มเบนเซม่าหายเจ็บฟิตทันยิงตราหมีแน่นอน

เบนเซม่า

คาริม เบนเซม่า ต้องใช้เวลาพักหลังมีอาการเจ็บจากเกมพบ เซลติก แต่จะฟิตกลับมาทันแมตช์ที่ เรอัล มาดริด จะพบกับ แอตเลติโก้ มาดริด แน่นอน

ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเพิ่งมีอาการเจ็บบาดเจ็บจากเกมล่าสุดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ “ราชันชุดขาว” บุกเอาชนะ เซลติก 3-0 เมื่อคืนวันพุธ และลงสนามแค่เพียง 30 นานี เท่านั้น ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

หลังจบเกม “โลส บลังโกส” ออกมาเผยว่า หัวหอกวัย 34 ปี อาการเจ็บไม่รุนแรงมมากนัก แต่อาจต้องพักสักระยะและไม่ได้ระบุเวลาชัดเจน ขณะที่สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าเจ้าตัวอาจต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ และนั่นจะทำให้เขาพลาดลงเล่นเกม มาดริด ดาร์บี้แมตช์ ที่จะพบกับ “ตราหมี” รวมถึงอีกสองเกมก่อนหน้าซึ่งจะพบกับ เรอัล มายอร์ก้า วันอาทิตย์ และพบ อาร์แบ ไลป์ซิก คืนวันพุธหน้า

อย่างไรก็ตามล่าสุด Diario AS รายงานตามข้อมูลซึ่งได้รับมาจากแหล่งข่าวว่า คาริม เบนเซม่า จะใช้เวลาพักแค่เพียง 7-10 วัน เท่านั้น และเขาจะฟิตสมบูรณ์กลับมาทันลงสนามเกมที่จะพบกับ แอตเลติโก้ มาดริด วันที่ 18 กันยายน แน่นอน

สำหรับผลงานของ คาริม เบนเซม่า กับ เรอัล มาดริด ตลอดช่วงออกสตาร์ทซีซั่น 2022/2023 ที่ผ่านมา ลงเล่นไปแล้ว 6 นัดรวมทุกรายการ ยิง 4 ประตู

 

กาลาตาซาราย