พรีเมียร์ลีกคัมแบ็ก7คู่! เลื่อน2คู่ สิงห์-หงส์,ผี-ยูงทองสุดสัปดาห์นี้

 

พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าเกมการแข่งขันกลับมาลงสนามตามปกติในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่จะมีเพียง 7 คู่เท่านั้นที่ลงเล่น ซึ่งเกมระหว่าง เชลซี-ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด-ลีดส์ โดนเลื่อนออกไป

 

โดยฟุตบอลลีกสูงสุดของอังกฤษได้มีการสั่งเลื่อนเกมการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากการสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ซึ่ง กรณีดังกล่าวทำให้เกมการแข่งขัน 10 คู่ในช่วงสัปดาห์ที่แล้วโดนเลื่อนออกไป

 

ล่าสุด พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าเกมลีกจะกลับมาลงสนามตามเดิมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม พรีเมียร์ลีก ระบุว่าจะมีเกมลงสนามแค่ 7 คู่เท่านั้น โดย 3 เกมที่ถูกเลื่อนไปประกอบไปด้วย ไบรท์ตัน พบ คริสตัล พาเลซ ซึ่งลงสนามในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน อีกสองคู่เป็นเกมในวันอาทิตย์ซึ่งถือเป็นศึกนัดสำคัญระหว่าง เชลซี ปะทะ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวลกับ ลีดส์

 

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก เผยสาเหตุที่ต้องเลื่อน 3 เกมดังกล่าวออกไปเป็นเพราะเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก รวมไปถึงกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไม่เพียงพอ นอกจากนั้นเมื่อมีการหารือและคำนึงถึงความปลดภัย ทำให้ทุกฝ่ายเห็นว่าควรเลื่อนโปรแกรมออกไปก่อน

 

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้มีดังนี้ วันศุกร์ที่ 16 กันยายน แอสตัน วิลล่า พบ เซาธ์แฮมป์ตัน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ ฟูแล่ม /วันเสาร์ที่ 17 กันยายน วูล์ฟส์ พบ แมนฯ ซิตี้ นิวคาสเซิ่ล พบ บอร์นมัธ สเปอร์ส พบ ไบรท์ตัน / วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน เบรนท์ฟอร์ด พบ อาร์เซน่อล เอฟเวอร์ตัน พบ เวสต์แฮม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เอาอีกแล้ว! เตบาส ยื่นฟ้องยูฟ่าเหตุ พรีเมียร์ลีกใช้เงินทุ่มนักเตะมากไป