รอลุ้นบอลโลก! รามอสเซ็งหลุดทัพกระทิงดุเตะเนชั่นส์ลีกพบสวิส-ฝอยทอง

รามอส

เซร์คิโอ รามอส ไม่พอใจหลังหลุดทีมชาติสเปน ชุดล่าสุดที่จะลงเตะเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022/2023 พบ สวิสเซอร์แลนด์ และ โปรตุเกส

ทัพ “กระทิงกุ” กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมทีม เพื่อลงเล่นเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022/2023 ซึ่งจะพบกับ สวิสเซอร์แลนด์ และ โปรตุเกส ในวันที่ 24 และ 27 กันยายนนี้

อย่างไรก็ตาม กุนซืออย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการเรียกตัวผู้เล่นจากคราวที่แล้วพอสมควร โดยเฉพาะการตัดสินใจไม่เรียก ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางคนสำคัญ ลิเวอร์พูล และปีกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า อย่าง อันซู ฟาติ

ส่วนอีกหนึ่งนักเตะที่หายหน้าไปนานอย่าง เซร์คิโอ รามอส ก็ยังไม่ถูกเรียกมาติดทีมเช่นกัน แม้ผลงานของเขากับต้นสังกัดช่วงหลังเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และนั่นทำให้เจ้าตัวรู้สึกผิดหวังสุดๆ จากการรายงานของ Mundo Deportivo

แข้งวัย 36 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2021 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวต้องเจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่อง และนั่นทำให้เขาลงเล่นไปแค่เพียง 13 นัด เมื่อซีซั่นแล้ว ทว่าฤดูกาลล่าสุด รามอส กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง และลงเล่นไปแล้ว 11 นัด พร้อมกับยิง 1 ประตู ในช่วงออกสตาร์ซีซั่น 2022/2023

แม้จะไม่มีชื่อรอบล่าสุด แต่จากรายงานระบุว่า เซร์คิโอ รามอส ยังหวังที่จะถูกเรียกติดทีมชาติสเปน ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ช่วงปลายปีนี้

 

เอ็นวาเนรี