สิงห์บลูส์เอาไง? เปแอสเชเล็งเซ็นฟรีกองเต้ซัมเมอร์หน้า

กองเต้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังเซ็นสัญญาคว้ากองกลางตัวเก่ง เชลซี อย่าง เอ็นโกโล่ กองเต้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์หน้า

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 31 ปี เหลือสัญญากับยอดทีมกรุงลอนดอน อีกไม่ถึง 12 เดือน และเขายังคงปฏิเสธที่จะขยายฉบับใหม่ ท่ามกลางการได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

ล่าสุด 90min สื่อฟุตบอลต่างประเทศ เผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เริ่มติดต่อตัวแทนของ เอ็นโกโล่ กองเต้ แล้ว และกำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้ากองกลางดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 กลับมาค้าแข้งยังลีกบ้านเกิดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนปี 2023

โดยหากว่า “สิงห์บลูส์” ยังไม่สามารถขยายสัญญากับ กองเต้ ได้สำเร็จภายในวันที่ 31 ธันวามคม ตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นไป นักเตะจะสามารถเจรจาสัญญาล่วงหน้ากับทีมนอกอังกฤษ ได้ทันที เพื่อย้ายแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่น 2022/2023

สำหรับ เอ็นโกโล่ กองเต้ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ ก่อนลงสนามไปแล้ว 262 นัด ยิง 13 ประตู มีส่วนสำคัญพาสโมสรคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1 สมัย, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และฟุตบอลสโมสรโลก อย่างละ 1 สมัย

 

โมราต้า