คาร์ราเกอร์แนะแม็คไกวร์บอกลาผีเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งใหม่

แม็คไกวร์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกมาแนะนำ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ตัดสินใจแยกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งของตัวเองใหม่

ปราการหลังชาวอังกฤษ กำลังเจอสถานการณ์ยากลำบากสุดๆ หลังเขาผลงานน่าผิดหวังต่อเนื่องมาจากซีซั่นที่แล้ว และทำให้ถูกกุนซือใหม่ ‘ปีศาจแดง’ อย่าง เอริค เทน ฮาก ดรอปเป็นตัวสำรอง ส่วนผลงานเกมล่าสุดกับทีมชาติ เขามีส่วนผิดทำพลาดทำเสีย 2 ประตู ในเกมที่ทัพ ‘สิงโตคำราม’ เปิดบ้านเสมอกับ เยอรมัน 3-3 เมื่อคืนวันจันทร์

จากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่เวลานี้ ทำให้แนวรับวัย 29 ปี กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และสุ่มเสี่ยงที่เขาอาจไม่ได้ไปเล่นศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ช่วงปลายปีนี้

ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตตำนาน ลิเวอร์พูล ออกมาแนะนำให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ตัดสินใจแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนไปเริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งของตัวเองใหม่อีกครั้ง

“คำถามที่ผมมีต่อ แมกไกวร์ คือ : ‘คุณยังมีความเดือดดาลแบบเดิมอยู่หรือไม่?’ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เขียนลงบนคอลัมน์ The Telegraph

“มันบ่อยครั้งเกินไป ที่ดูเหมือนว่าเขาแบกโลกทั้งใบไว้บนบ่า เหมือนเขาเป็นพวกกระต่ายตื่นตูมมากกว่าเซ็นเตอร์แบ็คที่ไว้วางใจได้ ผมคิดว่ามันสายเกินไปแล้วสำหรับในระดับสโมสรด้วยเหมือนกัน”

“ผมเคยเขียนไว้เมื่อปีที่แล้วว่า เขาต้องสู้เพื่ออาชีพของตัวเอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องให้ซีซั่นเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง”

“ตอนนี้มันกลายเป็นมาปัญหาของอังกฤษ ตอนผมได้ดูเขาเล่นสองเกมหลังสุด ผมรู้สึกเสียใจกับเขา แต่นั่นก็ดูไม่ดีสำหรับนักกีฬาคนไหนก็ตาม ความเห็นใจจะไม่ช่วยให้เขากลับไปอยู่ในจุดที่เขาเคยอยู่เมื่อ 2 ปีก่อน”

 

เมสซี่