สามแต้มเท่านั้น! กัลลาสมั่นใจปืนใหญ่มีโอกาสดีลุ้นชนะหงส์

กัลลาส

วิลเลี่ยม กัลลาส เชื่อมั่นว่า อาร์เซน่อล มีลุ้นที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมที่จะพบกันวันอาทิตย์นี้

“เดอะ กันเนอร์ส” ลูกทีม มิเกล อาร์เตต้า กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดช่วงออกสตาร์ทซีซั่น 2022/2023 ที่ผ่านมา หลังลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้ว 8 นัด ชนะ 7 แพ้ 1 นำจ่าฝูงของตาราง

โดยโปรแกรมนักต่อไปพวกเขา จะต้องเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทางฝั่ง วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตปราการหลังกัปตันทีมของสโมสรเชื่อว่า “ปืนใหญ่” มีโอกาสที่ดีสำหรับการลุ้นเอาชนะทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ นัดนี้

“ผมคิดว่ามันคงน่าผิดหวังสุดๆ หาก อาร์เซน่อล เอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่ ดิ เอมิเรตส์ ไม่ได้ โดยเฉพาะหลังจากที่พวกเขาเพิ่งเอาชนะ ท็อตแน่ม มาก่อนหน้านี้” วิลเลี่ยม กัลลาส เผยกับ Genting Casino

“เมื่อคุณลองดูฟอร์มการเล่นของ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะเกมเมื่อสัปดาห์ก่อนที่พบ ไบรท์ตัน มันเป็นโอกาสดีมากๆ ที่จะเอาชนะพวกเขา”

“ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องดิ้นรน ฟอร์มจากเกมนัดเจอ ไบรท์ตัน มันไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ เพราะทีมของพวกเขาดูเปลี่ยนไปเยอะมากในซีซั่นนี้ ซึ่งมันมีสัญญาเตือนในทุกฤดูกาล”

“พวกเขาดูแข็งแกร่งน้อยลงเมื่อไม่มี มาเน่ ส่วนเกมรับพวกเขาทำได้แย่มากๆ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กำลังย่ำแย่ ปัญหาของ ลิเวอร์พูล ประตูที่พวกเขาเสียส่วนใหญ่มาจากทางฝั่งของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เขายืนสูงเกินไป”

“หน้าแรกที่เขาต้องทำคือเล่นเกมรับให้ดี มีกี่ลูกที่ ลิเวอร์พูล เสียประตูจากความผิดพลาดของเขา? ไม่มีใครพูดเรื่องนี้เวลาทีมของคุณชนะ”

“ลิเวอร์พูล กำลังรุกเป็นไฟ การชนะหลายเกม, คว้าแชมป์ และจำนวนแอสซิสต์ที่เขาทำได้ มันยอดเยี่ยมมาก แต่เขามักมีข้อผิดพลาดเสมอในการเล่นของตัวเอง สำหรับ อาร์เซน่อล ที่คือเวลาเหมาะสมที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล”

 

อลอนโซ่