ไม่ต้องลือนาน! แคมปอสปัดข่าวเอ็มบัปเป้ขอย้ายทีมช่วงปีใหม่

เอ็มบัปเป้

หลุยส์ แคมปอส ผู้อำนวยการกีฬา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาปฏิเสธข่าว คีเลียน เอ็มบัปเป้ แจ้งสโมสรขอย้ายทีมช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

แม้เพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 1 ล้านยูโรต่อสัปดาห์ มากสุดในโลก ณ เวลานี้ อย่างไรก็ตามเพิ่งมีรายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้เข้าไปแจ้งกับสโมสรว่าเขาต้องการย้ายออกจากถิ่น พาร์ค เดส แพรงส์ ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังเขาไม่พอใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับเขามากมายนับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะข่าวลือเรื่องความบาดหมางกับเพื่อนสนิทอย่าง เนย์มาร์

ทว่าล่าสุด หลุยส์ แคมปอส ผู้อำนวยการกีฬา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ออกมาฏิเสธข่าวดังกล่าวอย่างรวดเร็ว พร้อมกับยืนยันว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยังไม่เคยแจ้งกับสโมสรเกี่ยวกับการขอย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้

“ผมมาที่นี่เพื่อปฏิเสธข่าวที่เกิดขึ้น เขายังไม่เคยพูดกับผมหรือประธานสโมสรเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมช่วงมกราคม คำถามนี้ไม่เคยเกิดขึ้นและเราไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้” หลุยส์ แคมปอส เผยกับ Canal+

“มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายในทุกวัน และเราคงพูดถึงมันทุกวันไม่ได้ แต่เรื่องนี้มันค่อนข้างซีเรียสมาก เพราะชื่อของผมไปอยู่ในนั้นด้วย”

“มันมีผลต่อทีมไหม? ไม่นะ พวกเขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ซึ่งมันข่าวมันก็ไม่ใช่เรื่องจริง และมันคงไม่ส่งผลอะไรกับพวกเขา”

 

หงส์