ยังไหว! ปิโอลี่ จวกผู้ตัดสินทำมิลานพ่ายแต่มั่นใจลิ่วเข้ารอบUCL

 

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ยังมั่นใจว่าทีมของเขาจะยังมีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะเปิดรัง ซานซีโร่ พ่าย “สิงห์บลูส์” เชลซี 0-2 มาสองนัดติดต่อกันก็ตาม

 

โดย ปิโอลี่ กล่าวว่า “มันเป็นผลการเเข่งขันที่น่าผิดหวังของเรา เเต่พวกเราก็ยังไม่หมดลุ้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โอกาสทั้งหมดยังอยู่ในมือของพวกเราเอง มันไม่น่ามีปัญหาอะไรถ้าเราเก็บชัยชนะได้หมดใน 2 นัดที่เหลือ เเต่เป้าหมายของผมตอนนี้คือการกลับไปทำผลงานให้ดีอีกครั้งในลีก(กัลโช่ เซเรีย อา) มันไม่ใช่งานง่ายที่ต้องเจอกับ เวโรน่า เพราะว่าพวกเขาเพิ่งเปลี่ยนเเปลงกุนซือ”

นอกจากนี้ ปิโอลี่ ยังยอมรับว่าการโดนใบเเดงของ ฟิกาโย่ โทโมริ ปราการหลังชาวเมืองผู้ดี คือจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ มิลาน พลาดท่าให้กับ เชลซี “ผมคิดว่าพวกเราเริ่มต้นได้ดีมากพอสมควร เเต่มันน่าเสียดายที่พวกเราต้องเหลือผู้เล่น 10 คน รวมทั้งพวกเรายังมาเสียประตูจากลูกจุดโทษ เเละทุกอย่างก็เเทบจะจบลงทันทีหลังเสียประตูที่ 2”

 

สำหรับ มิลาน พลาดท่าพ่าย เชลซี เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันใน “ยูซีเเอล” ส่งผลให้พวกเขายังรั้งเป็น อันดับที่ 3 ในกลุ่มอี โดยมีทั้งหมด 4 คะเเนน จากการลงสนามทั้งหมด 4 นัด ตามหลัง “จ่าฝูง” เชลซี 3 คะเเนน เเละตามหลัง ทีมอันดับที่ 2 ซัลส์บวร์ก อยู่ทั้งหมด 2 คะเเนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  สปิริตแรงกล้า! ปิโอลี่ ลั่น มิลาน พร้อมล่าทุกแชมป์หลังยิงชัยทดเจ็บ