100 ล้านยูโร! ผอ.ชัคเตอร์เผยค่าตัวมูดรีคต้องแพงกว่าแอนโทนี่

มูดรีค

คาร์โล นิโคลินี่ ผู้อำนวยการกีฬา ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ออกมาเผยว่า ดาวรุ่งอนาคตไกลอย่าง มีคายโล มูดรีค ถูกตั้งค่าตัวไว้สูงกว่า แอนโทนี่ ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แนวรุกทีมชาติยูเครน ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ตลอดซีซั่นที่แล้ว ส่วนฤดูกาล 2022/2023 เจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 11 นัดรวมทุกรายการ ยิง 6 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์

จากฟอร์มอันร้อนแรงส่งผลให้หลายทีมใหญ่กำลังสนใจแข้งรายดังกล่าว โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด คาร์โล นิโคลินี่ ผู้อำนวยการกีฬา ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ออกมาเผยว่า หากทีมไหนต้องการคว้า มีคายโล มูดรีค ไปร่วมทัพ จะต้องจ่ายมากกว่าค่าตัวของ แอนโทนี่ ซึ่งย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประมาณ 100 ล้านยูโร

“พวกเขาเป็นสองทีมที่กำลังสนใจนักเตะ แต่ก็มีสโมสรอื่นที่พร้อมทุ่มเงินเช่นกัน” คาร์โล นิโคลินี่ ตอบผู้สื่อข่าวหลังถูกถามเกี่ยวกับประเด็น อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจ มีคายโล มูดรีค

“เงิน 40 ล้านยูโร พอสำหรับเซ็นสัญญากับเขาหรือไม่? เราไม่ได้พูดคุยก็ถึงตัวเลขนั้น หรือแค่ 50 ล้านยูโร เราจะไม่โทรหาประธานสโมสรเพื่อแจ้งเรื่องข้อเสนอนี้ด้วยซ้ำ”

“เราตั้งค่าตัว มูดรีค ไว้มากกว่าที่ แอนโทนี่ ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีค่าตัว 100 ล้านยูโร”

“เราไม่มีความจำเป็นต้องขายนักเตะ เขาคือนักเตะที่มีความเด็ดขาดมากที่สุดของทีม หากคุณต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะแบบเขาไปสร้างความแตกต่างให้กับสโมสรระดับท็อป คุณก็ต้องจ่ายเงินด้วยค่าตัวที่เหมาะสมด้วย”

 

วินิซิอุส