ยูเว่เอาจริง! ถกเอเยนต์ ซาวิช หวังดึงร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

 

“ม้าลาย” ยูเวนตุส เดินเครื่องเต็มสูบหวังดึงตัว เซอร์เกจ์ มิลินโควิช ซาวิช ห้องเครื่องคนสำคัญทีมชาติเซอร์เบีย ของ ลาซิโอ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า

 

โดยเวลานี้ ทัพ เบียงโคเนรี่ ที่ฟอร์มดีขึ้นมาเรื่อยๆ และพวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแผงแดนกลางอีกครั้ง หลังต้องผิดหวังจากการคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาร่วมทัพ แต่ยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่เกมเดียวเนื่องจากบาดเจ็บ

 

ล่าสุด ลากัตเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของ อิตาลี รายงานว่า ทัพ ม้าลาย ได้เดินเครื่องเต็มสูบ เมื่อได้เข้าเจรจากับ เอเยนต์ส่วนตัวของ ซาวิช ถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวมาร่วมทัพแล้ว ซึ่งมันจะไม่เกิดขึั้นในช่วงปีใหม่นี้ แต่ทัพ เบียงโคเนรี่ จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแน่นอนในซัมเมอร์หน้า

 

ทั้งนี้ เคลาดิโอ โลลิโต้ ประธานสโมสร เบียงโคเชเลสเต้ เคยประกาศไว้แล้วว่าค่าตัวของ ดาวเตะเซอร์เบีย จะไม่มีทางต่ำกว่า 100 ล้านยูโรแน่นอน พร้อมกันนี้ทีมก็ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่เขาออกไป หลังสัญญากำลังจะหมดในปี 2024

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ค่าตัวพุ่งปริ๊ด! ประธานลาซิโอยันขาย ซาวิช ถ้าได้ไม่ต่ำกว่า 120 ล้านยูโร

เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรลาซิโอ ในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี พร้อมขาย เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางคนสำคัญ หากใครพร้อมจ่ายค่าตัว 120 ล้านยูโร

โดย เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางชาวเซอร์เบีย ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยูเวนตุสซึ่งมีรายงานว่าอาจจะยื่นขอซื้อมิลินโควิช-ซาวิชในช่วงตลาดหน้าหนาวต้นปีหน้า อย่างไรก็ตาม โลติโต้กล่าวว่า ตนไม่ได้ทำข้อตกลงกับเอเยนต์ของมิลินโควิช-ซาวิช เพื่อขายเขาให้ยูเวนตุส หรือสโมสรอื่นใดในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปีหน้า

 

นอกจากนี้ ประธานสโมสรลาซิโอยังย้ำว่า หากทีมใดต้องการซื้อตัวมิลินโควิช-ซาวิชไปร่วมทีม ค่าตัวของเขาตอนนี้ไม่ใช่ 100 ล้านยูโร (3,700 ล้านบาท) ตามที่เคยประกาศไปก่อนหน้านี้แต่อย่างใด แต่เป็น 120 ล้านยูโร (4,440 ล้านบาท) ต่างหาก

 

“ผมไม่ได้รับข้อเสนอจากเอเยนต์ของเขาเข้ามา ไม่ว่าจะกับ ยูเวนตุส หรือ สโมสรใดก็ตามในตลาดหน้าหนาว ตรงกันข้ามตอนนี้เขามีค่าตัว 120 ล้านยูโร ไม่ใช่ 100 ล้านยูโร และค่าตัวของเขาจะขึ้นไปทุกเดือน” โลลิโต้ กล่าว

 

ทั้งนี้ แข้งชาวเซอร์เบียตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในอังกฤษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นข่าวสนใจตัวเขามาหลายตลาดซื้อขาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เดี๋ยวรู้กัน!เอเย่นต์มิลินโควิช-ซาวิชตัดสินอนาคตหลังบอลโลก

เดี๋ยวรู้กัน!เอเย่นต์มิลินโควิช-ซาวิชตัดสินอนาคตหลังบอลโลก