ไม่มีมูล! โรมาโน่คอนเฟิร์มต่างดาวยังไม่มีแผนปล่อยฟาติ

ฟาติ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวอิตาเลี่ยน ออกมาเผยว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวปีกดาวรุ่งอย่าง อันซู ฟาติ ออกจากทีม

แนวรุกวันเดอร์คิดชาวสเปน คือหนึ่งในดาวรุ่งที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของโลก หลังเขาคือผู้สืบทอดเสื้อหมายเลข 10 ของ “อาซูลกราน่า” ต่อจากสุดยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวดันโชคร้ายมีอาการเจ็บเล่นงานและต้องพักยาวไปเกือบ 18 เดือน

แม้ปัจจุบันแข้งวัย 20 ปี หายจากอาการเจ็บเรียบร้อยแล้ว แต่เขาถูกจับนั่งเป็นตัวสำรอง “ต่างดาว” อย่างต่อเนื่อง ภายใต้การคุมทีมของกุนซืออย่าง ชาบี เอร์นานเดซ และลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 5 นัด เท่านั้น ในซีซั่นนี้

นั่นทำให้เริ่มมีข่าวลือว่า ยอดทีมแคว้นคาตาลัน อาจตัดสินใจปล่อยดาวรุ่งทีมชาติสเปน ออกจากถิ่น สปอติฟาย คัมป์ นู เพื่อแก้ปัญหาการเงินของสโมสร ด้วยเอเยนต์ของนักเตะอย่าง ฮอร์เก้ เมนเดส ได้รับอนุญาตให้เริ่มมองหาต้นสังกัดใหม่ของแข้งรายดังกล่าวแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเทียร์ 1 ชาวอิตาลี ออกมายืนยันว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่มีแผนที่จะปล่อย อันซู ฟาติ ออกจากทีมในเร็วนี้

“ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ ฟาติ และเอเยนต์ของเขาที่กำลังมองหาทางออกจาก บาร์เซโลน่า” ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยกับ Caught Offside

“ผมไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย”

“บอกตามตรง ไม่มีอะไรอัพเดทเกี่ยวกับ ฟาติ เพราะเขายังต้องการอยู่กับทีมต่อไป เขามีความสุขที่ บาร์ซ่า และจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นแน่นอนช่วงมกราคมนี้”

“ยังไม่การพูดคุยหรือเจรจาอย่างเป็นทางการ อันซู ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ตราบเท่าที่เขายังอยู่กับทีม และหลังจากนั้นเราค่อยมารอดูกันอีกทีในอนาคต!”

 

เนย์มาร์