รอนัดหน้า! วอล์คเกอร์-แมดดิสันยังไม่พร้อมลงช่วยสิงโตเกมพบอิหร่าน

 

แมดดิสัน

ไคล์ วอล์คเกอร์ และ เจมส์ แมดดิสัน จะยังไม่พร้อมลงช่วยทีมชาติอังกฤษ ในเกมนัดเปิดบ้านสนามพบกับ อิหร่าน

แบ็คขวาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแค่เพียง 7 นัด เท่านั้นในฤดดูกาลนี้ หลังมีอาการเจ็บบริเวณโคนขาหนีบระหว่างแมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม และจำเป็นต้องรักษาด้วยการผ่าตัด ซึ่งนั่นทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นเกมลีกตลอด 6 นัดหลังสุด ก่อนเข้าช่วงพักเบรกทีมชาติ

ขณะที่ เจมส์ แมดดิสัน มีอาการเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างลงสนามช่วย เลสเตอร์ ซิตี้ เกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เบื้องต้นดูเหมือนอาการจะไม่รุนแรงเท่าไหร่นัก

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ทัพ “สิงโตคำราม” เดินทางมาถึง กาตาร์ เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี ยังไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมเลย และเหลือเวลาอีกแค่เพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก่อนที่ อังกฤษ จะลงประเดิมสนามฟุตบอลโลก 2022 พบ อิหร่าน

ก่อนล่าสุด แกเร็ธ เซาธ์เกต เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยว่า ทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์ และ เจมส์ แมดดิสัน จะยังไม่พร้อมลงสนามในเกมพบ อิหร่าน วันจันทร์นี้

“ไคล์ วอล์คเกอร์ ยังขาดความพร้อมอีกเล็กน้อยสำหรับเกมนี้ แต่เขาก็กำลังพัฒนาไปได้ด้วยดี เราอยู่ตรงจุดที่เหนือกว่าที่เราคิดเอาไว้ว่าเขาอาจจะมาถึงจุดนี้” แกเร็ธ เซาธ์เกต เผยกับ BBC Radio 5 Live

“ส่วน เจมส์ เขายังไม่ได้ลงซ้อมเลยตั้งแต่เรามาถึงที่นี่ ดังนั้นเขาจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมพรุ่งนี้”

สำหรับเกมฟุตบอลโลก 2022 นัดแรกของกลุ่ม บี ระหว่าง อังกฤษ พบ อิหร่าน จะเตะกันที่สนาม คาลิฟ่า อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม คืนวันจันทร์ เวลา 20.00 น.

 

เทรเซเก้ต์