ยังไงดี? สื่อผู้ดีเผยมาดริดอีกหนึ่งทีมปฏิเสธคว้าตัวโรนัลโด้

มาดริด

สื่อบนเกาะอังกฤษ รายงานว่า เรอัล มาดริด ไม่สนใจที่จะดึง คริสเตียโน โรนัลโด้ กลับไปร่วมทีมเป็นหนที่สอง

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงโปรตุเกส เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์แบบทิ้งบอมกับ เพียร์ซ มอร์แกน พืธีกรชื่อดัง โดยเจ้าตัวกล่าวโจมตี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในหลายประเด็น รวมถึงเปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับเฮดโค้ชอย่าง เอริน เทน ฮาก

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่า แข้งวัย 37 ปี อาจจะไม่ได้กลับไปค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายหลังฟุตบอลโลก 2022 จบลง

นั่นทำให้ข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของเจ้าตัวถูกพูดถึงอีกครั้ง อย่างไรก็ตามเมื่อสัปดาห์ก่อน หนึ่งในทีมที่มีข่าวกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ออกมายืนยันว่า พวกเขายังไม่ต้องการที่จะคว้าแข้งรายดังกล่าวมาร่วมทีมในเวลานี้

ขณะเดียวกันล่าสุด Sky Sports สื่อบนเกาะอังกฤษ เผยว่า เรอัล มาดริด คืออีกทีมที่ปฏิเสธโอกาสในการคว้า โรนัลโด้ กลับไปร่วมทีมเป็นรอบที่สอง เนื่องจากพวกเขายังคงเชื่อมั่นกองหน้าเจ้าของรางบัลลงดอร์คนล่าสุดอย่าง คาริม เบนเซม่า รวมถึงสองดาวรุ่งทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ โกเอส

อย่างไรก็ตาม เชลซี เป็นอีกทีมที่สนใจแข้งรายดังกล่าว และคาดการณ์ว่าเจ้าของสโมสรคนใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อดึง โรนัลโด้ มาเล่นยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้

 

เมสซี่