อยู่ทีมเดิมต่อก็ไม่แย่! กัคโปรับผีคว้าแอนโทนี่ไม่มีผลกับตัวเอง

กัคโป

โคดี้ กัคโป ออกมายอมรับว่า การย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ แอนโทนี่ ไม่ส่งผลกระทบกับอนาคตของตัวเอง หลังก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับทีมของ เอริค เทน ฮาก เช่นกัน

ปีกวัย 23 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตลอดช่วงออกสตาร์ทซีซั่น 2022/2023 ที่ผ่านมา ด้วยการยิง 4 ประตู พร้อมกับทำอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 8 นัดรวมทุกรายการ

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง อาร์เซน่อล ตลอดหลายสัปดาห์มานี้

อย่างไรก็ตามอนาคตของ โคดี้ กัคโป ถูกตั้งคำถามอีกครั้ง หลัง “ปีศาจแดง” เพิ่งปิดดีลคว้า แอนโทนี่ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร เมื่อวันอาทิตย์

ถึงกระนั้น โคดี้ กัคโป ออกมายอมรับว่า การย้ายไปอยู่กับยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ของดาวเตะชาวบราซิล จะไม่ส่งผลกระทบอะไรเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง และพร้อมที่จะอยู่กับต้นสังกัด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต่อไปหากไม่ได้ย้ายทีม

“แอนโทนี่ ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นะเหรอ? มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา… แต่สำหรับผมและอนาคตของผม ผมคิดว่ามันไม่ได้มีอิทธิพลอะไร” โคดี้ กัคโป เผยกับ ESPN

“มันเหมือนกับการเล่นเกมปริศนา และอีกไม่กี่วันหลังจากนี้ผมจะรอดูว่าทางเลือกไหนดีที่สุด”

“สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรหากต้องอยู่กับ พีเอสวี ต่อไป ซึ่งเราจะได้เห็นกัน”

 

โอซิมเฮน