เกมสำคัญ! สกาโลนี่เฟิร์มเมสซี่ฟิตสมบูรณ์พร้อมดวลจังโก้

สกาโลนี่

ลิโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมายืนยันว่า นักเตะคนสำคัญอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเกมเจอ เม็กซิโก

ทัพ “ฟ้าขาว” เพิ่งโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังในเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2022 ด้วยการพลิกล็อคแพ้ ซาอุดิอาระเบีย 2-1 ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา

นั่นทำให้เกมที่สองซึ่งพวกเขาต้องเจอศึกหนักพบกับ เม็กซิโก จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อลุ้นโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ล่าสุดก่อนเกม ลิโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมายืนยันว่า ดาวเตะคนสำคัญวัย 35 ปี อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต และสมบูรณ์พร้อมลงสนามแมตช์เจอกับ เม็กซิโก แน่นอน

“เราไม่มีอะไรต้องสงสัยเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ เมสซี่ รวมถึงสภาพจิตใจของเขาก็ยังคงยอดเยี่ยมเช่นกัน” ลิโอเนล สกาโลนี่ เผยกับ ESPN

“เลโอ กำลังทำได้ดีเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมของเขา พรุ่งนี้มันจะเป็นเกมที่สำคัญ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเรา นั่นคือเหตุผลที่เราต้องทุ่มเททุกอย่าง”

สำหรับเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่ม บี ระหว่าง อาร์เจนตินา พบกับ เม็กซิโก จะเตะกันที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม คืนวันเสารนี้ เวลา 02.00 น.

 

เอ็มบัปเป้