แนวรุกลงตัวแล้ว! อัล-เคไลฟี่ยันไม่สนคว้าโรนัลโด้ร่วมทัพเปแอสเช

เปแอสเช

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมายืนยันว่า เขาไม่สนใจที่จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาเสริมทัพตอนนี้

ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญา หลังเจ้าตัวไปให้สัมภาษณ์ทิ้งบอมกับ เพียร์ซ มอร์แกน วิจารณ์ทั้งสโมสร, เจ้าของทีม และกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก

นั่นทำให้แข้งวัย 37 ปี กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ และยังไม่แน่ชัดว่าอนาคตของเจ้าตัวจะเป็นอย่างไรหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่ากัปตันทีมฝอยทอง อาจย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย อย่าง อัล-นาสเซอร์ ช่วงต้นปี 2023

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอีกหนึ่งทีมที่เคยมีข่าวกับแข้งรายดังกล่าวเช่นกัน ทว่าล่าสุด นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรยอดทีมกรุงปารีส ออกมายืนยันว่า เขาไม่สนใจที่จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาร่วมทีม และพอใจกับสามประสานของทีมที่มีอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้

“ด้วยสามนักเตะที่เรามีตอนนี้ มันคงเป็นเรื่องยากมากๆ” นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เผยถึงโอกาสในการเซ็นสัญญาคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาอยู่กับ เปแอสเช ผ่านทาง Sky Sports

“ผมหวังให้เขาโชคดี เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก และน่าทึ่งมากจริงๆ”

 

มูเซียล่า