ขาดไม่ได้! อัล-เคไลฟี่ยันเปแอสเชมีแผนรั้งเมสซี่-เอ็มบัปเป้อยู่กับทีมต่อ

เอ็มบัปเป้

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมายืนยันว่า เขาพร้อมที่จะรั้งตัวสองผู้เล่นคนสำคัญอย่าง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่กับทีมต่อไปให้ได้

อนาคตของแกนหลักยอดทีมกรุงปารีส อย่าง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงถูกตั้งคำถาม หลังก่อนหน้านี้ทางฝั่งดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ สัญญากำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่น ส่วนแนวรุกฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด มาอย่างต่อเนื่อง แม้เพิ่งขยายสัญญาใหม่มาไม่นานก็ตาม

อย่างไรก็ตามล่าสุด นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า เขาพร้อมที่จะรั้งตัวทั้ง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่ออยู่ล่าความสำเร็จยังถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงซ์ ต่อไป

“แน่นอน เราต้องการเก็บไว้ทั้ง เมสซี่ และ เอ็มบัปเป้” นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เผยกับผู้สื่อข่าว หลังถูกถามว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พยายามรั้งตัวสองนักเตะคนสำคัญอย่าง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ไว้หรือไม่

“พวกเขาคือสองนักเตะที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลก ผมไม่อยากพูดอะไรมากกว่านี้แล้วเกี่ยวกับ ลีโอ เพราะจะมีการเจรจากันหลังฟุตบอลโลก จบลงแล้ว”

“ที่สำคัญสุดในฐานะสโมสร เปแอสเช ทำลายสถิติทั้งหมด เราภูมิใจในตัวพวกเขามากๆ รวมถึง อัชราฟ (ฮาคิมี่) ที่คว้าอันดับ 4 กับ โมร็อกโก ด้วย”

 

วาราน