บราซิลอด! ดิ มาร์ซิโอเฟิร์มมูรินโญ่ยังไม่มีแผนออกจากโรม่า

มูรินโญ่

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวอิตาเลี่ยน ออกมาคอนเฟิร์มว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยังไม่ต้องการย้ายออกจาก โรม่า หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ทีมชาติบราซิล อย่างต่อเนื่อง

เทรนเนอร์วัย 59 ปี คือหนึ่งในแคนดิเดตกุนซือคนใหม่ของทีมชาติบราซิล แทนที่เฮดโค้ชคนเดิมอย่าง ติเต้ ซึ่งพาทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ เมื่อเดือนก่อน

โดย โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาอยู่กับ โรม่า ตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2021 ก่อนพาทีมประเดิมเป็นสโมสรแรกที่คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวเทียร์ 1 ชาวอิตาลี ออกมาเผยว่า แม้กำลังได้รับความสนใจจากทีมชาติบราซิล อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่ตอบรับข้อเสนอแน่นอนและเขายังไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากกรุงโรม ในเวลานี้

จากรายงานระบุว่า โรนัลโด้ นาซาริโอ้ อดีตกองหน้าระดับตำนานแซมบ้า คือหนึ่งในคนที่พยายามโน้มน้าวใจให้กุนซือ ‘เดอะ สเปเชี่ยลวัน’ ตัดสินใจมารับงานกับทัพ ‘เซเลเซา’

สำหรับ มูรินโญ่ ยังคงเหลือสัญญาอยู่กับทีม ‘จัลโล่รอสซี่’ จนถึงซัมเมอร์ปี 2024 และเขายังคงมีความสุขกับการทำการทำงานกับสโมสรร่วมถึงเจ้าของทีมอย่างครอบครัวฟรีดคิน

 

รอยส์