แฟนบอลหายห่วง! กัลป์ติเยร์ยืนยันเปแอสเชกำลังเจรจาต่อสัญญาใหม่เมสซี่

เมสซี่

คริสตอฟ กัลป์ติเยร์ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมายืนยันว่า สโมสรกำลังทำการเจรจาเพื่อขยายสัญญาใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่

อนาคตของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงถูกตั้งคำถามอย่างต่อเนื่อง หลังสัญญาของเขากับต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ และยังไม่แน่ชัดว่าเจ้าตัวจะขยายฉบับใหม่กับสโมสรหรือไม่

ขณะเดียวกันมีรายงานมาตลอดว่า อดีตทีมเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า กำลังมาหาโอกาสที่จะคว้าตัวแข้งเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ย้ายกลับไปลงเล่นยังถิ่น คัมป์ นู อีกครั้งในฤดูกาลหน้าเช่นกัน

อย่างไรก็ตามล่าสุด คริสตอฟ กัลป์ติเยร์ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมายืนยันว่า เวลานี้สโมสรกำลังเจรจาอยู่กับ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อตกลงเซ็นสัญญาใหม่ให้ได้ ก่อนที่ฤดูกาล 2022/2023 จะจบลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

“ตอนนี้มีการเจรจากันอยู่ ฝ่ายบริหารของสโมสรกำลังพูดคุยกับ เมสซี่ เรื่อยๆ แต่ผมไม่รู้ว่ามันไปถึงไหนแล้ว” คริสตอฟ กัลป์ติเยร์ พูดถึงสถานการณ์การต่อสัญญาใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่

“ดูเหมือนว่า ลีโอ ยังคงมีความสุขที่กรุงปารีส หลังจากนั้นคุณคงต้องดูตำแหน่งของเขาเกี่ยวกับโครงการของสโมสร ซึ่งผมยังไม่ได้คุยเรื่องนั้นกับเข้าเลย”

 

บุสเก็ตส์