หมดสภาพ! คล็อปป์รับบุกแพ้ไบรท์ตันฟอร์มห่วยสุดตั้งแต่เข้ามาคุมหงส์

คล็อปป์

เจอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า เกมบุกแพ้ ไบรท์ตัน คือผลงานห่วยสุดนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม

ยอดทีมเมอร์ซีย์ไซด์ ยังคงผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง หลังล่าสุดพวกเขาเพิ่งบุกไปแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบหมดทางสู้ 3-0 จากการยิงของ แดเนียล เวลเบ็ค และ โซลลี่ มาร์ช 2 ประตู

ความพ่ายแพ้นัดดังกล่าวทำให้ ‘หงส์แดง’ ต้องไปอยู่อันดับ 9 ของตาราง มี 28 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด ตามหลังอันดับ 4 อย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 7 คะแนน

หลังจบเกม เจอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ออกมาอาการหัวเสียสุดๆ กับฟอร์มของลูกทีมเกมนี้ พร้อมยอมรับว่า นี่คือผลงานห่วยสุดนับตั้งแต่เขาเข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2015 เลยทีเดียว

“มันน่าผิดหวังมากๆ ขอแสดงความยินดีกับ ไบรท์ตัน พวกเขาเล่นได้อย่างสุดยอดกับคู่แข่งที่ผลงานห่วยแตก วันนี้เราทำได้ไม่ดีจริงๆ และผมจำช่วงดีๆ หรืออะไรทำนองนั้นไม่ได้เลยด้วยซ้ำ” เจอร์เกน คล็อปป์ เผย

“เราพยายามช่วยเด็กๆ ด้วยแผนการเล่นที่แตกต่าง แต่มันไม่ได้ผลงเลยสักนิด มันเป็นความรับผิดชอบของผม ผมพยายามเปลี่ยนแผนอีกครั้งช่วงครึ่งหลัง แต่มันกลับผิดพลาดไปหมด”

“มีช่วงเวลาที่ ไบรท์ตัน เล่นได้ง่ายมาก ระบบมันหายไปหมด มันง่ายมากจริงๆ มันง่ายเกินไปและนั่นทำให้คุณกลับมาในเกมนี้ไม่ได้”

“ผมแทบจำไม่ได้เลยว่ามีเกมไหนห่วยกว่านี้ไหม ไม่ใช่แค่กับ ลิเวอร์พูล และนั่นมันเป็นความรับผิดชอบของผม ผมนี่มันคือจุดตกต่ำสุดๆ แล้ว”

 

ต่างดาว