ผีมั่นใจต่อสัญญาใหม่การ์นาโช่ได้แน่แม้มีข่าวมาดริด-ยูเว่สนใจ

การ์นาโช่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเกี่ยวกับขยายสัญญาใหม่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ มากขึ้น แม้เจ้าหนูรายดังกล่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด

สัญญาฉบับปัจจุบันของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ กำลังจะหมดลงช่วงหน้าร้อนปี 2025 ขณะที่ The Telegraph รายงานว่า ยูไนเต็ด กำลังเจรจาเพื่อขยายฉบับใหม่กับแข้งรายดังกล่าวแบบต่อเนื่อง

โดยแข้งวัย 18 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ ‘ปีศาจแดง’ แบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้ พร้อมกับยิงไปแล้ว 18 นัดรวมทุกถ้วย พร้อมยิง 3 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ และสโมสรกำลังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไปในระยะยาว

จากรายระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แม้เจ้าหนูรายดังกล่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายของสองทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส อยู่ก็ตาม

โดยก่อนหน้านี้ The Independent เผยว่า เดิมที การ์นาโช่ ได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 7,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเคยได้รับข้อเสนอเพิ่มขึ้นเป็น 20,000 ปอนด์ แต่เอเยนต์กลับมองว่ามันยังเป็นตัวเลขที่น้อยไป และกำลังมีการเปลี่ยนแปลงข้อเสนออีกครั้ง ซึ่งคาดการณ์ท้ายที่สุดแล้วเขาน่าจะได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์