เอลเลียตต์เร้าแข้งหงส์มุ่งมั่นสู้ต่อเพื่อแฟนบอลและสโมสร

เอลเลียตต์

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ให้เดินหน้าสู้ต่อไปเพื่อแฟนบอลและสโมสร

ยอดทีมเมอร์ซีย์ กำลังเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบากหลังพวกเขาผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง และหเพิ่งบุกไปแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ตกรอบ 4 ฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ

นั่นทำให้เวลานี้ ‘หงส์แดง’ ของเจอร์เกน คล็อปป์ เหลือลุ้นแค่เพียงถ้วยเดียวเท่านั้น คือในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งรอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขาต้องเจอกับคู่ปรับเก่าอย่าง เรอัล มาดริด

ล่าสุด ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ออกมาเผยว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องดึงพลังสปิริต, ความสามัคคี และความมุ่นมั่นของทุกคนในทีมออกมา และสู้ต่อไปเพื่อแฟนบอลและสโมสร

“เราจำเป็นต้องสู้ต่อไปเพื่อแฟนบอลและตราสโมสร” ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เผยผ่านทาง Liverpoolfc.com

“จนถึงตอนนี้มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก ในการฝึกซ้อมสำหรับวันพรุ่งนี้และตลอดทั้งสัปดาห์ เราต้องทำงานหนักเพื่อแก้ไขสิ่งต่างๆ ให้ถูกต้อง มันขึ้นอยู่ที่เราเอง นัดต่อไปเราต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง เราต้องมองดูตัวเองในเวลาแบบนี้ และพลักดันตัวเองขึ้นมาให้ได้”

“เหตุผลที่เราเคยประสบความสำเร็จมากมาย มันมาจากการต่อสู้ของเรา ความทุ่มเทในสนาม และความกระหาย รวมถึงความปรารถนาที่จะเล่นเพื่อแฟนบอลและสโมสร เราเชื่อมั่นแบบนี้เสมอ”

สำหรับเกมต่อไป ลิเวอร์พูล จะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คืนวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น.

 

บาร์ซ่า