โรนัลโด้ทำหมูหกก่อนซัดโทษแก้ตัวประเดิมตุงแรกอัล-นาเซอร์

โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประเดิมยิงประตูแรกอย่างเป็นทางการให้กับ อัล-นาเซอร์ พาทีมบุกแบ่งแต้ม อัล-ฟาเตห์ เกมลีกซาอุดิอาระเบีย นัดล่าสุด

นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ อัล-นาเซอร์ เมื่อช่วงปีใหม่ แข้งทีมชาติโปรตุเกส ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการกับ อัล-นาเซอร์ ไปแล้ว 2 นัด คือเกมลีก ซาอุดิอาระเบีย โปรลีก ที่ชนะ อัล-อิตติฟาค 1-0 และฟุตบอลถ้วย ซาอุดีอาระเบีย ซูเปอร์ คัพ ที่บุกไปแพ้ อัล-อิติตฮัด 3-1 ซึ่งทั้งสองนัดเจ้าตัวยิงประตูไม่ได้

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านั้นในเกมอุ่นระหว่างทีมรวมดาราริยาด พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีม เขาทำได้ถึง 2 ประตู ในเกมนั้น ซึ่งท้ายที่สุดทีมของเขาแพ้ 5-4

ล่าสุดในเกมลีกซาอุดิอาระเบีย นัดล่าสุดที่ อัล-นาเซอร์ บุกไปเยือน อัล-ฟาเตห์ แมตช์นี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ซึ่งระหว่างเกมเจ้าตัวมีโอกาสยิงโล่งๆ หน้าปากประตู แต่ดันซัดข้ามคานออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

 

 

อย่างไรก็ตามท้ายเกมนาที 90+3 โรนัลโด้ ประเดิมซัดประตูแรกของตัวเองกับสโมสรอย่างเป็นทางการได้สำเร็จ จากการยิงจุดโทษ ซึ่งเป็นลูกตีเสมอ 2-2 พาทีมบุกแบ่งแต้มกับ อัล-ฟาเตห์ 2-2

สำหรับเกมนัดถัดไปของ อัล-นาสเซอร์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะบุกไปเยือน อัล-เวห์ด้า เมกกะ ในเกมลีกคืนวันศุกร์หน้า

 

 

โอซิล