ต่างดาวเซ็ง! บุสเก็ตส์เจ็บข้อเท้าหมดสิทธิ์ลงเจอปีศาจแดง

บุสเก็ตส์

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กัปตันทีม บาร์เซโลน่า จะพลาดลงสนามเกมสำคัญพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก หลังมีอาการเจ็บนัดล่าสุด

ยอดทีมแคว้นคาตาลัน จะหมดสิทธิ์ใช้งานกองกลางกัปตันทีมชาวสเปน อย่าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ เลกแรก ที่จะต้องเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า หลังสโมสรออกมายืนยันว่า เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจากเกม ลาลีกา สเปน นัดที่ผ่านมา

แข้งวัย 34 ปี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่ “ต่างดาว” เปิดบ้านชนะ เซบีย่า 3-0 ศึก ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน อยู่ในสนามแค่เพียง 5 นาที เท่านั้น ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก หลังมีอาการเจ็บที่ข้อเท้าจากจังหวะปะทะกับผู้เล่น เซบีย่า อย่าง ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

สื่อสเปน Cadena SER รายงานว่า บุสเก็ตส์ อาจต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ซึ่งนั่นจะทำให้เขาพลาดลงสนามเกมต่อไปของ “อาซูลกราน่า” ที่จะพบกับ บียาร์เรอัล สัปดาห์หน้าแน่นอนแล้ว รวมถึงอีกสองเกมหลังจากนั้นที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ กาดิซ

นอกจากนั้นยังไม่แน่ชัดว่าเขาจะหายกลับมาทันเกมฟุตบอลยุโรป เลกสองที่จะต้องบุกไปเยือน “ปีศาจแดง” หรือไม่ แต่น่าจะทันเกมโกปา เดย์ เลย์ รอบรองชนะเลิศ ที่พบ เรอัล มาดริด ช่วงสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม

 

โก๋อุ้ม