เตรียมบอกลาหงส์! เกอิต้ามองหาโอกาสย้ายกลับบุนเดสลีกาซัมเมอร์นี้

เกอิต้า

นาบี เกอิต้า เตรียมบอกลา ลิเวอร์พูล หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล และอาจย้ายกลับไปเล่น บุนเดสลีกา เยอรมัน

ดาวเตะทีมชาติกินี แจ้งกับ “หงส์แดง” ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้วว่าเขากำลังพิจารณาอนาคตของตัวเอง ท่ามกลางความกังวลว่าเขาจะไม่ได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร ซึ่งของเดิมกำลังจะหมดลงช่วงเดือนมิถุนายนนี้

ขณะเดียวกัน 90min ระบุว่า นาบี เกอิต้า เริ่มไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ หลังเขาไม่ได้ถูกส่งลงสนามเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่แล้ว แม้ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมก็ตาม

จากรายงานยังระบุว่า ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คือหนึ่งจากหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งกำลังสนใจที่จะคว้าตัว เกอิต้า ไปเสริมทัพ เช่นเดียวกับสองทีมเมืองมิลาน อย่าง เอซี และ อินเตอร์

นอกจากนั้นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีความเป็นไปได้สำหรับอนาคตของ นาบี เกอิต้า คือการย้ายกลับไปเล่นกับทีมเก่าใน บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง อาร์แบ ไลป์ซิก ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมาก จากรายงานของ 90min

สื่อดังกล่าวระบุ เกอิต้า มองว่าเพื่อนเก่าอย่าง ติโม แวร์เนอร์ อาจช่วยให้เขากลับมาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ขณะที่ ไลป์ซิก ก็ต้องการตัวกองกลางกินี กลับไปร่วมทีมเช่นกัน

สำหรับ เกอิต้า ย้ายจาก อาร์แบ ไลป์ซิก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโร ก่อนลงสนามไปแล้ว 127 นัด พร้อมยิง 11 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์

 

คอลลีมอร์เตือนหงส์ปลดคล็อปป์ระวังทีมอื่นสอยไปครอง